[Hà Nội] Địa chỉ thay sạc pin cho laptop

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi centralbiz, 8/10/18.

  1. centralbiz
    Offline

    centralbiz

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Dù cho bạn đang sở hữu các thiết bị điện tử di động nào như máy tính xách tay, điện thoại di dộng, máy ảnh số, máy nghe nhạc..., có lẽ bạn dễ dàng nhận ra điểm chung khá quan trọng của chúng đó là bộ nguồn sạc. Sạc (có nơi còn gọi là adapter) có tác dụng cung cấp và nạp điện cho pin để tái duy trì năng lượng hoạt động của thiết bị khi không dùng trực tiếp điện lưới.
    [​IMG]
    Dịch vụ thay thế sạc pin cho laptop uy tín hàng đầu tại Thái Hà – Đống Đa – HN
    Chúng tôi nhận thay thế tất cả các loại sạc cho các dòng laptop cũ mới, cho tất cả các đời máy khác nhau. Chi tiết xem tại https://www.hncom.vn/nhom-hang/adapter-laptop/

    Thay thế sạc laptop DELL
    Thay thế sạc laptop Asus
    Thay sạc laptop ASUS
    Thay sạc laptop Lenovo

    Tùy theo dung lượng của pin, công suất của sạc mà thời gian sạc pin của mỗi thiết bị dài ngắn khắc nhau. Bộ sạc tốt là bộ sạc được nhà sản xuất thiết kế để đi kèm một model cụ thể nào đó. Việc sử dụng đúng cách với bộ sạc chuẩn có thể đảm bảo thời gian sạc và tuổi thọ pin theo đúng tiêu chuẩn mà hãng công bố. Trên thực tế sử dụng, vẫn có trường hợp bộ sạc đi kèm bị hư hỏng. Nếu vẫn đang trong thời hạn bảo hành thì quả là may mắn vì bạn có thể dễ dàng được đổi bộ sạc khác đạt tiêu chuẩn để sử dụng với máy tính của mình. Nếu không may sạc đã hết thời gian bảo hành thì bạn có thế có ba lựa chọn: đặt sạc từ hãng, mua sạc đa năng của hãng thứ ba, mua sạc "lô".
    Cam kết tại HNCOM
    Cam kết về linh kiện giúp bạn an tâm, cùng đó chẳng riêng sạc mà loại linh kiện khác luôn đầy đủ tạo ra nhiều chọn lựa.
    Sạc đa dạng ở nhiều kiểu thích hợp theo từng đời máy, cùng điện áp ở trong nhằm tăng sự ổn định.
    Đội nhân viên tận tình, túc trực 24/7 nhờ đó mà bất cứ lúc khó khăn nào bạn gặp phải về lỗi laptop, pin sạc cũng dễ được đáp ứng.
    Thời gian bảo hành dài hạn trong vòng 12 tháng, sẵn sàng 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành nếu sạc gặp phải lỗi đến từ nhà sản xuất hay kỹ thuật.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này