Đập tan cơn ho dai dẳng bằng Vapevietnam Q6

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 18/10/23.

  1. sunholdingsvn
    Offline

    sunholdingsvn

    Bài viết:
    1,021
    Đã được thích:
    0
    Ho là một trong những dấu hiệu đầu tiên của bệnh viêm phế quản cấp tính. Nếu do virus, ho có đờm ít, màu trắng. Còn nếu ho có đờm xanh lá cây hoặc vàng thì viêm phế quản là do vi khuẩn. Cơn ho có thể kéo dài tới vài tuần.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế đờm do hút thuốc lá gây nên với Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/smoant-knight-q-pod-kit-dinh-cao-vaping/
    Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ gặp tình trạng sốt từ 3 – 5 ngày, sổ mũi, đau lưng và các cơ, ớn lạnh, mệt mỏi, khó thở, thở khò khè hơn sau khi ho, viêm họng.
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế đờm do hút thuốc lá gây nên với Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/oxva-xlim-sq-pro-hien-dai-va-sang-trong/
    Viêm phế quản cấp ít khi dẫn tới biến chứng, nhưng cũng cần được chú ý và điều trị, tránh để tiến triển thành mãn tính sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế đờm do hút thuốc lá gây nên với Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/so-sanh-geekvape-sonder-u-va-aspire-flexus-peak/
    Viêm phổi là tình trạng các phế nang trong phổi bị tổn thương vì một nguyên nhân nào đó và bị viêm, thường gặp nhất là vi khuẩn, virus và nấm. Một số trường hợp viêm phổi nhẹ có thể điều trị tại nhà. Tuy nhiên, không ít trường hợp khác lại trở nặng và gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.
    Khi bị viêm phổi, người bệnh thường ho có đờm xanh lá cây, vàng hoặc nâu (do lẫn máu), kèm theo đó những cơn đau tức ngực, khó thở hoặc thở khò khè. Ngoài ra còn có một số triệu chứng khác như sốt, mệt mỏi, đổi mồ hôi, rùng mình, tim đập loạn nhịp, ăn không ngon; ít gặp hơn là đau đầu, mất lực, đau khớp và cơ, cảm thấy bối rối và mất phương hướng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này