Đánh giá văn phòng cho thuê đạt chuẩn cao cấp

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hoangthikd, 13/4/16.

  1. hoangthikd
    Offline

    hoangthikd

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, nhu cầu thuê văn phòng ngày càng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh thì luôn trong tình trạng sốt văn phòng cho thuê. Nghĩa là nhu cầu cao nhưng chưa đủ đáp ứng yêu cầu khắt khe từ quý khách hàng. Do vậy, các nhà thiet ke van phong cho thuê luôn trăn trở về phương thức tiếp cận xu hướng thiết kế hiện đại và sang trọng, nhằm phục vụ cho khách hàng có yêu cầu cao tại thị trường Hồ Chí Minh. Tiêu chí đánh giá văn phòng cho thuê cao cấp bao gồm các yếu tố sau.

    Tổng quan và vị trí văn phòng cao cấp

    Một văn phòng cho thuê cap cấp nhất thiết phải nằm trong vị trí kinh doanh trung tâm, tầm nhìn đẹp và thông thoáng từ mọi hướng, giao thông thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Mặt bằng chung các tòa văn phòng có diện tích từ 20.000 mét vuông trở lên, ứng với độ cao của trần là từ 2.6 mét và chịu lực lên đến 500kg/ mét vuông.

    [​IMG]

    Thiết kế chung phải thực sự ấn tượng và hiện đại. Một tòa nhà cho thuê cao cấp ghi điểm trong mắt khách hàng không chỉ bởi hai yếu tố trên, mà còn phải đạt chuẩn về các bố trí trong văn phòng, ví dụ như hành lang rộng rãi với thiết kế ấn tượng và trang trí đẹp mắt. Bên cạnh đó tiền sảnh sang trọng có trang bị điều hòa và bảo đảm luôn được bảo trì tốt cộng với tầng hầm đổ xe rộng rãi, tiện nghi (có bảo vệ 24/24). Toàn bộ tòa nhà cao cấp phải đảm bảo internet băng thông rộng.

    Thiết kế nội thất văn phòng phải được lắp đặt theo các tiêu chí cụ thể và tận dụng tối đa diện tích đã có để làm việc hiệu quả cao nhất. Các cửa ra vào khi mở ra đáp ứng được độ rộng tối thiểu là 900mm, tường thạch cao đẹp và dày, riêng tầng hầm phải được láng kim loại cao cấp. Các tiện nghi như hệ thống điện, máy lạnh, điều hòa phải luôn đảm bảo hoạt động tốt và bảo trì đều đặn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này