[Toàn Quốc] Đại lí phân phối Bộ tô vít hoa thị Stanley 65-156 ở đâu uy tín?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 9/8/16.

  1. sieuthithietbi
    Offline

    sieuthithietbi

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Hoạt động trên tiêu chí "LẤY CHỮ TÍN CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG". Công ty chúng tôi với kinh nghiệm và sức trẻ tự hào là nhà phân phối các dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan bê tông, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!

    Dụng cụ cầm tay >> Tuốc Nơ vít tổng hợp>> Bộ tô vít đầu hoa thị 6 cái Stanley 65-156 gồm có:
    Bao gồm: T10 x 80mm, T15 x 80mm, T 20 x
    120mm, T25 x 120mm, T30 x 120mm, T40 x 120mm

    Bộ tô vít hoa thị Stanley 65-156 có nhiều kích cỡ, kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, giúp sử dụng thuận lợi và nhanh chóng hơn trong công việc. Đầu vít làm từ thép cao cấp nên có độ cứng cao, chịu lực tốt và chống được sự mài mòn, biến dạng khi bị tác động mạnh. Bộ vít hoa thị Stanley là sản phẩm của thương hiệu Stanley sản xuất theo công nghệ Mỹ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người dùng. Được dùng để vặn hoặc cố định những con vít một cách dễ dàng hơn. Sử dụng trong gia đình, cho các máy móc thiết bị điện tử,....

    Stanley and DeWalt Tools là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ cung cấp các Sản phẩm dụng cụ sửa chữa, dụng cụ cầm tay như Cưa sắt, mỏ lết, dao cắt Stanley,.. chất lượng giá rẻ chuyên phục vụ cho gia đình, xí nghiệp, công nghiệp, sửa chữa,.... Các sản phẩm của Stanley được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ hiện đại nhất. Với chất lượng vượt trội của sản phẩm và giá thành hợp lý nên Stanley luôn được người dùng tin sử dụng.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này