[Toàn Quốc] Công viên Quốc gia khu truyền giáo San Antonio Mỹ

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 28/5/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Công viên Quốc gia khu truyền giáo San Antonio Mỹ.
    Nước Mỹ rộng lớn có rất nhiều công viên quốc gia danh tiếng với cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp. Trong đó, Công viên Quốc gia Khu truyền giáo San Antonio là một trong những công viên được nhiều du khách có vé máy bay đi Mỹ quan tâm.
    Công viên này không đơn giản là một khu vườn thực vật khổng lồ, mà nó còn là nơi bảo tồn và gìn giữ cộng đồng truyền giáo San Antonio. Có tất cả bốn khu truyền giáo được bảo tồn ở đây, gồm: Khu truyền giáo Concepcion, San Jose, San Juan và Espada.

    [​IMG]
    Chúng ta có thể đi theo đường mòn leo núi và đạp xe quanh co tuyệt đẹp, con đường chạy dọc theo dòng sông xanh thẳm, xuyên qua các khu dân cư thuở nào để ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên góp mặt tại đây và khám phá khu truyền giáo này. Những tòa nhà đồ sộ trong khu truyền giáo có những bức tường được chạm khắc ấn tượng, các bức bích họa tuyệt đẹp và tháp chuông độc đáo.

    [​IMG]
    Ngoài ra, nhà thờ Khu truyền giáo Concepcion là một trong những công trình kiến trúc tuyệt đẹp vẫn được bảo tồn gần như nguyên vẹn tại đây. Bước vào bên trong tòa nhà này, ta sẽ được thưởng thức các bức tranh từ xa xưa trên các bức tường và mái vòm của tòa nhà ấn tượng này.

    Chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm đời sống của những người Tây Ban Nha thế kỷ 18 ở đây qua chuyến tham quan miễn phí có người hướng dẫn diễn ra mỗi ngày tại đây. Mỗi một chuyến tham quan thường kéo dài một giờ, mở ra cho du khách có ve may bay di My những trang sử ấn tượng của xứ cờ hoa. Bên cạnh đó, công viên quốc gia khu truyền giáo còn thường tổ chức các buổi chiếu phim hấp dẫn rất đáng thưởng thức.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này