[Hà Nội] Công Ty Sản Xuất Cửa Thép Vân Gỗ Nhanh Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 30/7/21.

  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    821
    Đã được thích:
    0
    Công Ty Sản Xuất Cửa Thép Vân Gỗ Nhanh Nhất Hiện Nay

    Quy Trình Sản Xuất Cửa Thép Vân Gỗ Tại Nhà Máy Để làm ra 1 cánh cửa hoàn chỉnh, không phải điều dễ dàng. Nó cần sự thống nhất của cả dây chuyền sản xuất và đội ngũ công nhân. Mặc dù, quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ là bí quyết của công ty, nhưng bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn những cái nhìn khái quát nhất về việc sản xuất này.

    [​IMG]

    Sản xuất cửa thép vân gỗ như thế nào? và tại sao tiến độ đảm bảo công trình,tự hào là Công Ty Sản Xuất Cửa Thép Vân Gỗ Nhanh Nhất Hiện Nay.Cửa thép vân gỗ có thành phần chính và quan trọng nhất là từ 2 vật liệu: Thép mạ điện/mạ kẽm cao cấp và vật liệu chống cháy Honeycomb paper/MgO. Với thép mạ điện, bạn sẽ thấy rất ít nhà cung cấp tại Việt Nam có thể sản xuất được dòng thép này, do đó, cần phải nhập khẩu từ các nước khác để đáp ứng đủ sản xuất. Với vật liệu chống cháy Honeycomb paper/MgO thì ở Việt Nam đã có công nghệ sản xuất.

    Ngoài ra, còn 1 số phụ kiện khác như bản lề sẽ được Alux tự sản xuất bằng inox cao cấp SUS304, còn lại sẽ được các đối tác cả trong và ngoài nước cung cấp như khóa và gioăng cao su.Vậy nên vật liệu nhập về phải luôn có sẵn đảm bảo cho tiến độ sản xuất không bị gián đoạn là điều rất cần thiết.

    [​IMG]

    Sản Xuất Cửa Thép Vân Gỗ Cần Đến Những Công Nghệ Nào Để Có Thể Trở Thành Công Ty Sản Xuất Cửa Thép Vân Gỗ Nhanh Nhất Hiện Nay

    Đa phần các hệ thống và công nghệ sản xuất cửa thép vân gỗ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Vì thế, càng đảm bảo chất lượng sản phầm cuối cùng trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Máy dập huỳnh bằng máy ép thủy lực để tạo ra các thiết kế huỳnh (pano) đẹp mắt nhất.

    Công nghệ in chuyển ấn nóng nhiệt 230 độ C sẽ tạo ra các lớp vân gỗ tuyệt vời nhất.

    Hệ thống phun sơn tĩnh điện sẽ mang đến các lớp sơn công nghệ oto trên dòng cửa thép, đảm bảo độ bền và chống bong tróc cho cửa.

    Hệ thống sản xuất cửa thép vân gỗ theo công nghệ hãng Bystronic -Thụy Sỹ.

    [​IMG]
    Như vậy, trên đây là công nghệ chính để tạo ra 1 cánh cửa thép vân gỗ hoàn chỉnh nhất. Mặc dù, nghe thì rất đơn giản, nhưng để tiến hành sản xuất cần cả 1 quy trình phức tạp.

    Vậy nên, để có được sản phẩm cua thep van go có thể đẹp và nhanh nhất thì cần một quá trình phức tạp và yêu cầu khắt khe với con người,máy móc cũng như đơn vị sản xuất.Mọi người khi vào hoàn thiện đều mong muốn kịp tiến độ để cho vông việc trôi chảy từng bước, Hãy để chúng tôi chăm sóc bạn cho ngôi nhà bạn tiến hành thuận lợi .


    Công ty TNHH Dasdoor Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng công ty Alux - Alumax để đem lại những bộ cửa đẹp, sự bền bỉ và an toàn cho ngôi nhà của các quý khách hàng. Dựa trên nhu cầu lắp đặt của thị trường, cửa thép vân gỗ Alux có sản xuất những mẫu cửa thép vân gỗ như sau:

    - Cửa thép vân gỗ 1 cánh


    - Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều

    - Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch

    - Cửa thép vân gỗ 4 cánh

    - Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch

    - …
    Địa Chỉ Bán Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nội :
    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn


    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này