Công ty nhập khẩu trực tiếp thuốc lá điện tử chất lượng tại quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/12/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Sau mỗi lần hít một hơi thuốc lá, nicotine gây tăng nhịp đập của tim, co thắt mạch máu ở tim, tăng mạch và huyết áp.
    Dịch vụ cung ứng phụ kiện thuốc lá điện tử tphcm cũng cho rằng nhóm thứ hai là carbon monoxide (khí CO): Khí CO trong khói thuốc lá khi hấp thụ vào máu sẽ gắn kết rất chặt với hemoglobine trong hồng cầu, làm giảm khả năng vận chuyển oxy của hồng cầu, giảm nồng độ oxy trong máu, làm máu đặc hơn và làm tăng gánh nặng cho tim.

    Dịch vụ thuốc lá điện tử tphcm đã có một cuộc nghiên cứu rằng trong khói thuốc lá có chứa hơn 7.000 hóa chất. Trong đó có hàng trăm loại có hại cho sức khỏe, 69 chất gây ung thư, bao gồm chất gây nghiện và các chất gây độc, chia ra bốn nhóm chính:
    [​IMG]
    Các chuyên gia về buồng đốt thuốc lá điện tử tphcm thấy nhóm thứ nhất là nicotine: Đây là một chất gây nghiện, được hấp thụ vào máu và ảnh hưởng đến não bộ trong khoảng 10 giây sau khi hít vào.

    Khí CO góp phần hình thành các mảng xơ vữa động mạch, đồng thời làm suy giảm sự hấp thụ các chất dinh dưỡng thiết yếu và ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và điều chỉnh cơ thể, liên quan đến bệnh tim, đột quỵ và các vấn đề tuần hoàn khác.
    Nhóm thứ ba gồm các phần tử nhỏ trong khói thuốc lá: Khói thuốc lá chứa nhiều chất kích thích dạng khí, hoặc dạng hạt nhỏ.
    Các chất kích thích này gây ra các thay đổi cấu trúc của niêm mạc phế quản dẫn đến tăng sinh các tuyến phế quản, các tế bào tiết nhầy và làm mất các tế bào có lông chuyển.
    Nhóm thứ tư gồm các chất gây ung thư: Ví dụ như hợp chất thơm có vòng đóng, benzopyrene hay các nitrosamine…
    Các hóa chất này tác động lên tế bào bề mặt của đường hô hấp gây tình trạng viêm mạn tính, phá hủy tổ chức, biến đổi tế bào dẫn đến dị sản, loạn sản rồi ác tính hóa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này