[HCM] Công ty may gia công quần áo bảo hộ lao động

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi phamthaovnn, 9/12/16.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay quần áo bảo hộ lao dộng và các trang thiết bị bảo hộ lao động được bày bán tràn lan khắp nơi với giá chỉ bằng 25% giá gốc, gây ra nhiều hoang mang cho người lao động, đa số các mặt hàng này là nhái có chất lượng kém và thường có xuất sứ từ Trung Quốc, nhưng mẫu mã rất giống với hàng thật dễ gây nhầm lẫn cho người lao động. Nếu không có một tí hiểu biết về các trang thiết bị bảo hộ lao động cộng thêm ham của rẻ thì người mua rất mắc lừa khi mua các mặt hàng này, cách tốt nhất là nên đến trực tiếp các cửa hàng uy tín chuyên bán các loại mặt hàng bảo hộ lao động để đảm bảo tính chất lượng nhất cho sản phẩm và an tâm về giá cả.

    Chọn lựa một xưởng may gia công quần áo đồng phục chất lượng, để có được một nguồn giá rẻ là một trong những điều được ưu tiên hàng đầu của những người muốn kinh doanh. Điều này lại càng trở nên cần thiết trong vài năm trở lại đây, khi mà thị trường thời trang phát triển trở nên sôi động với sức mua càng tăng và nguồn hàng quần áo giá sỉ cũng có nhiều thay đổi do sự tràn lan của hàng trung quốc đang khiến người tiêu dùng e ngại về chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    Công ty chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các loại găng tay da, yếm da, tập dề da, Găng tay thun các loại và may quần áo bảo hộ với giá cạnh tranh.Khách hàng có nhu cầu mua trang thiết bị bảo hộ lao động, vui lòng liên lạc với chúng tôi.

    Với phương châm “giá rẻ kèm chất lượng đảm bảo, đến với xưởng may gia công của Trang Trần, bạn sẽ có được một đối tác tin cậy để có thể yên tâm trong việc kinh doanh bán buôn mặt hàng gia công thời trang của mình. Các xưởng may gia công bảo hộ lao động uy tín cũng như bản thân xưởng may tự mình may gia công, không thuê ngoài dịch vụ thường có xưởng may, thợ may đông đảo, hệ thống máy móc ngành may hiện đại, các tin đăng dịch vụ của xưởng may gia công uy tín thường được chụp hình thực tế. Hình ảnh giới thiệu trong tin đăng là hình chụp trực tiếp từ xưởng, hình chụp các chuyền may, thợ may các công đoạn,… đây là sẽ là những tin đăng uy tín, đảm bảo mà bạn có thể tin tưởng để liên hệ.

    Quý khách có nhu cầu may gia công đồng phục bảo hộ lao động, hãy liên hệ với chúng tôi, sẽ nhận được sự tư vấn, báo giá tốt nhất

    CTY TNHH SX THƯƠNG MẠI TRANG TRẦN
    186B Ngô Quyền, Phường 8, Quận 10 , TP HCM
    Tel: 08(38) 532.975
    ĐT: 0989 691 693
    ĐT: 0996.006.116
    Website: Trangtranco.com
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này