Coi như đã rõ, tương lai Cavani tại M.U được định đoạt

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 4/4/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    Edinson Cavani gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển tới khoác áo Man United. Tuy nhiên, đã có không ít thông tin rộ lên rằng, chân sút người Uruguay sẽ chia tay Old Trafford ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

    Xem thêm: Vao Lucky88

    Điều đó gần như sẽ trở thành sự thật khi đích thân Luis Cavani - cha của tiền đạo này tiết lộ trên TyC Sports rằng: "Con trai tôi không hạnh phúc ở Anh và muốn trở về gần gia đình hơn. Con trai tôi muốn chơi bóng ở Nam Mỹ, không muốn tiếp tục ở lại Manchester nữa."
    [​IMG]
    Giới truyền thông khẳng định, Cavani đang liên hệ với Boca Juniors để chuyển tới khoác áo đội bóng này sau khi mùa giải năm nay khép lại. Và thông tin này thêm một lần nữa được Alexander Medina - người bạn rất thân của gia đình Cavani, và hiện là Giám đốc kỹ thuật của CLB Talleres xác nhận.
    Cụ thể, Alexander Medina chia sẻ trên Radio Continental: "Cavani sẽ trở về Nam Mỹ, sớm thôi. Tôi rất thân thiết với gia đình cậu ấy. Cavani thích gần gũi với thành phố và người dân ở quê hương cậu ấy. Dù vậy, sẽ rất vội vàng nếu nêu ra một ngày cụ thể [việc Cavani trở về]."Tuy nhiên, PSG đã không nhận được món quà nào từ Neymar. Chân sút sinh năm 1992 chơi mờ nhạt trong trận thua của PSG. Anh bị phong tỏa bởi hàng thủ chơi tập trung và giàu năng lượng của Lille. Neymar không có nhiều khoảng trống. Anh cũng không tạo ra những pha phối hợp tốt cùng các đồng đội. Được HLV Mauricio Pochettino chơi ở vai trò “số 10” sau lưng tiền đạo, nhưng dấu ấn Neymar để lại trước Lille rất mờ nhạt.
    Được biết, Boca Juniors sẵn sàng trao cho El Matador hợp đồng 3 năm, kèm mức lương rơi vào khoảng 4 triệu euro/mùa. Đây là một giao kèo tương đối hấp dẫn trong bối cảnh Cavani đã 34 tuổi.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Tiểu Lam | 19:54 27/03/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này