[Toàn Quốc] Cơ sở cải thiện và tiến truyển hoạt động tới mặt địa lý ngân hàng

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi dailymaylanh, 29/11/17.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh

    Bài viết:
    2,083
    Đã được thích:
    0
    Sự củng cố và mở rộng hoạt động về mặt địa lý ngân hàng

    Sử dụng có hiệu quả quá lớp lang động hóa và những đổi mới công gnhệ đòi hỏi các hoạt động ngân hàng phải có qui mô lớn. thành ra, nhà băng cần pahỉ mở rộng cơ sở khách hàng bằng cách vươn tới các thị trường mới, xa hơn và gia tăng số lượng trương mục. Kết quả là hoạt động mở chi nhánh ngân hàng diễn ra.

    Mô hình công ty sở hữu ngân hàng mua lại các ngân hàng nhỏ và đưa chúng trở thành bộ phận của các tổ chức ngân hàng mua lại các ngân hàng nỏi và đưau chúng trở nên bộ phận của các tổ chức ngân hàng đa trụ sở đã ngày một phổ thông. Nhiều vụ đại thống nhất đã diễn ra như vụ thống nhất giữa Chemical Bank và Chase Manhttan ở New York hay Bank of America và Nations Bank. Số lượng các nhà băng sở hữu độc lập và bắt đầu giảm và qui mô trung bình của các công ty nhà băng đã tăng đáng kể. Cùng lúc đó, số lượng các ngân hàng nhỏ của Mỹ (tổng tài sản dưới 1 tỷ USD) đã giảm mạnh ít ra là 1/3 kể từ giữa thập kỷ 80, số lượng nhân viên giảm hơn 100.000 người trong cùng thời ký.

    Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng agribank 2017

    [​IMG]

    Hơn nữa, thập kỷ 80 và 90 đã mở ra một kỷ nguyên sự bành trướng “liên tiểu bang” trong hệ thống ngân hàng Mỹ. Hơn 300 tổ chức ngân hàng đã vương ra khỏi thị trường tiểu bang, kiêm tính các ngân hàng nhỏ để trở thành những nhà băng tầm cỡ nhà nước. hiện giờ nhà băng đang tìm mọi cách để đạt được sự đa dạng hóa và ngân hàng không còn muốn duy trì mô hình nhà băng cổ điển và nhấn mạnh vai trò của nó như là các tổ chức tài chính năng động, đổi mới và hướng về khách hàng.

    Với sự phát triển của tự động hóa, ngày một nhiều nhà băng mở chi nhánh ở những vùng xa với các thiết bị viễn thông và máy rút tiền tự động – một phương pháp mở mang qui mô thị trường hơn là xây dựng các cơ sở vạt chất mới. Trong nhiều trường hợp, hệ thống thiết bị vệ tinh cung cấp dịch vụ hữu hạn sẽ thay thế các văn phòng chi nhánh đa năng của ngân hàng.

    Xem thêm Vay mua xe o to tra gop

    [​IMG]

    Sự gia tăng các nguồn vốn mẫn cảm với lãi suất.

    Các quy định của Chính phủ đối với công nghiệp ngân hàng tạo cho khách hàng khả năng nhận được mực thu nhập cao hơn từ tiền gửi, nhưng chỉ có công chúng mới làm cho các cơ hội đó trở thành hiện thực. Và công chúng đã làm việc đó. Hàng tỷ USD trước đây được gửi trong các tài khoản tùng tiệm thu nhập thấp và các account giao thiệp không sinh lợi kiểu cũ đã được chuyển sang các trương mục có mức thu nhập cao hơn, những trương mục có tỷ lệ thu nhập thay đổi theo điều kiện thị trường. nhà băng đã phát hiện ra rằng họ đang phải đối mặt với những khách hàng có giáo dục hơn, mẫn cảm với lãi suất hơn. Các khoản tiền gửi “trung thành” của họ có thể dễ tăng cường khả năng cạnh tranh trên mặt thu nhập trả cho công chúng gửi tiền và nhạy cảm hơi với ý thích đổi thay của xã hội về vấn đề phân phối các khoản kiệm ước.

    Xem thêm: vay tiền xây nhà bidv

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí: 0938.603.822 (Mr.Phong).

    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG

    Địa Chỉ 1 : 752 Lê đức Thọ, F15, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
    Địa Chỉ 2 : 42/19 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình
    Email : [email protected]
    Website : vayvonthechap.com.vn/dich-vu-ngan-hang.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này