Cơ hội Chốt Nhà phố ưu đãi tại cụm Nam TP Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 8/9/16.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    150 Căn hộ Cuối của dự án Hưng Phát Silver Star, tại khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh được mở bán với giá từ 21 triệu đồng mỗi m2, thấp hơn các dự án trong Địa điểm.
    Doanh nghiệp Hưng Lộc Phát vừa tung ra chương trình chiết khấu đặc biệt kính tặng cho khu Liên kế vườn Dự án Hoàng Cầu Skyline .
    Theo ấy, quý khách chỉ bắt buộc Đóng tiền 100% tổng giá trị cho tới dịp Sở hữu nhà. Ngoài ra, khách Mua còn hưởng ưu đãi Nộp tiền đến 7,5%; 50 người dùng trước tiên được Sở hữu ngay 5 chỉ vàng trong đấy 20 quý khách có thêm cơ hội rút thăm trúng thưởng 2 lượng vàng. đặc biệt, chương trình “Mua nhà dành nhà” với giải thưởng là 1 voucher Sắm nhà của Hưng Lộc Phát trị giá ba trăm triệu đồng.
    gần đấy, chủ nhân đầu tư còn tặng thêm gói hoàn thiện lát sàn, tường WC, sàn phòng khách bằng gạch cẩm thạch thay vì gạch men thông thường khi giao lại Nhà vườn cho mọi người. "Đây là cơ hội hiếm thấy dành cho các người dân đang muốn Chốt kiếm một môi trường an cư tiện nghi, an toàn cùng bảo toàn giá trị tài sản rất tốt nhất tại Nam Sài Gòn", đại diện chủ nhân đầu cơ cho hay.
    [​IMG]
    Liên kế mẫu tại dự án Hưng Phát Silver Star.
    Toạ lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Biệt thự vườn Phú Mỹ Hưng, cụm Liền kề vườn Dự án Sunshine Riverside gồm 3 tòa nhà cung cấp cho Phân khúc 447 Căn hộ diện tích từ 62-106m2, có 2-3 phòng ngủ. những Biệt thự được thiết kế lý tưởng, tối ưu hoá không gian dùng và đa số môi trường Biệt thự đều tiếp xúc trực tiếp với gió cùng ánh sáng ngẫu nhiên.
    đặc trưng, luôn trong nội khu dự án tích hợp tất cả tiện ích gồm trung tâm tiêu dùng, quán cà phê sân vườn, nhà hàng, phòng tập gym, spa, beauty salon, hầm để xe, công viên và mảng sinh thái lên đến sát ba.500 m2… Nhờ đấy, chỉ trong vài bước chân, hầu hết nhu cầu của người dân đều được đáp ứng 1 cách lý tưởng nhất, trong một môi trường thiên nhiên cùng bảo đảm anh ninh 24/7.
    chủ đầu tư cho biết, thời điểm gian qua, Nam Sài Gòn là Vị trí Sở hữu đa dạng sự quan tâm của Khách đầu tư do có Cuộc sống ở thiên nhiên, sạch và hệ thống hạ tầng giao thông, xã hội phát triển cực kỳ tiên tiến. những tiện ích hạng sang nhất từ trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại cho tới khu vui chơi giải trí đều đã hiện diện tại đây, đáp ứng nhu cầu không chỉ của các người thành đạt mà cả người nước ngoài, doanh nhân, Việt kiều…
    [​IMG]
    Hiện, những dự án mới tại Nam TP Hồ Chí Minh, nhất là Biệt thự vườn, vẫn được những Công ty BĐS Triển khai để đáp ứng nhu cầu Thị trường. Tuy nhiên, do mặt bằng giá tăng nhanh cần chẳng hề ai cũng có thể làm chủ nhân được 1 Liên kế vườn sống Địa thế này.
    Chỉ tính trên hai trục đường chính của Nam TP Hồ Chí Minh là Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ đã có khoảng 10 dự án đang được chủ đầu cơ mở bán, mọi đều thuộc Phân khúc trung và hạng sang. Trong số ấy, Hưng Phát Silver Star của Tập đoàn Hưng Lộc Phát cuốn hút phần lớn các bạn lưu ý.
    Theo vị đại diện Doanh nghiệp, chỉ trong 1 thời điểm gian ngắn bung ra Thị phần, đã có khoảng 300 Liên kế Dự án Sunshine Center kinh doanh thành công. Hiện người chủ đầu tư chào bán ra Thị trường 150 Căn hộ Cuối của dự án với giá từ 21 triệu đồng mỗi m2, thấp hơn các dự án trong Vị trí từ 3-4 triệu đồng mỗi m2. Tòa Biệt thự đã Công bố tới tầng 6, người chủ đầu cơ cam đoan bàn lại nhà hoàn thiện vào quí IV/2017 với những nhãn hàng hàng đầu như ToTo, Malloca, Dupont (Mỹ)…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này