[HCM] Chống nắng đúng bí quyết, chẳng lo nắng hè

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi badinhn159, 27/10/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0

    Mình sẽ chia sẻ nhưng thông tin cần biết về kem chống nắng từ bí quyết chọn lựa sản phẩm đến bí quyết dùng sản phẩm sao cho có hiệu quả nhất để tung tăng dưới nắng hè
    Xem thêm:nanoluxe

    Nguyên tắc số 1 Chỉ số SPF
    Chúng mình thường cho rằng SPF đại diện cho thời gian mà kem chống nắng có khả năng bảo vệ da, tức là SPF càng cao, càng vô tư tung tăng dưới nắng hè. Tuy vậy, các nàng vẫn cần bôi lại kem chống nắng sau 1-2 tiếng vì sản phẩm có khả năng bị trôi đi vì nước, mồ hôi. Bởi thế, không kể ý nghĩa thời gian bảo vệ, SPF còn đại diện cho hiệu quả chống lại tia UVB – tác nhân chính gây cháy nắng và ung thư. Độ SPF cao sẽ giúp sàng lọc những tia này tốt hơn. Lời khuyên là cần sử dụng sản phẩm có SPF tối thiểu là 30 – giúp chặn được 96% lượng UVB gây hại tác động lên da.
    [​IMG]
    Với mỗi đơn vị SPF, làn da sẽ được bảo vệ dài hơn 5 phút. SPF15 sẽ bảo vệ da suốt 15×5=75 phút, SPF 30 là 30×5=150 phút.
    Nhưng có 1 để ý đặc biệt,khá đặc biệt đừng lầm tưởng về cơ chế “cộng” SPF. Ví dụ nếu các nàng có kem dưỡng SPF15 và kem chống nắng SPF15, lúc bôi hai lớp thì khả năng bảo vệ da vẫn ở mức SPF15 mà thôi các cô gái.
    Xem thêm: neige white

    Nguyên tắc số 2: Chỉ số PA
    Trong trường hợp SPF đại diện cho khả năng chống UVB thì PA chứng tỏ khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA – kẻ thù đáng gờm nhất của chị em chúng mình, là thủ phạm hủy hoại nhan sắc và sự trẻ đẹp của làn da kinh khủng nhất. Càng nhiều dấu cộng thì càng bảo vệ được tốt, trên thị trường hiện tại có tới tận PA++++ rồi. Bên cạnh đó, 1 số loại sẽ dùng hình ngôi sao thay vì chỉ số PA, 4-5 sao là tốt nhất. Hãy nhớ tìm cả từ khóa “broad spectrum” hoặc “full spectrum” tức quang phổ rộng ý chỉ khả năng chống lại cả hai tia UVB và UVA nữa nhé.
    Trường hợp sản phẩm nào không đề cập tới chỉ số PA thì hãy nhanh tay bỏ em đấy ra khỏi túi đồ dưỡng da của mình nhé.
    Xem thêm:mỹ phẩm sakura trị mụn



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này