[HCM] Chọn lựa quạt trần Panasonic thế nào cho hiệu quả

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi badinhn159, 27/7/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0



    lúc lắp, cánh quạt nên phương pháp tường ít nhất 0,8m để tránh va chạm, phải thường xuyên kiểm tra để đảm bảo sản phẩm còn vận hành an toàn.

    mới đây, sinh viên trường Đại học Thương mại (Hà Nội) bị quạt trần rơi trúng đầu lúc đang ngồi học khiến cho không ít người lo lắng. 1 trong các nguyên nhân là do mẫu mã sản phẩm ngoài tới độ an toàn của các bộ phận bên trong, linh kiện thay thế; lắp đặt sai kỹ thuật và không bảo dưỡng định kỳ.

    Tuy nhiên, quạt trần vẫn là sản phẩm điện gia dụng được đa dạng gia đình và các công trình công cùng dùng vì khả năng lưu chuyển không khí, làm cho mát và tiết kiệm thể tích. Để dùng quạt trần an toàn và hiệu quả, người tiêu dùng cần lưu ý các vấn đề sau đây.

    Lựa mua sản phẩm quạt trần với hệ thống an toàn

    chi tiết thứ 1 là việc lựa chọn sản phẩm. Khác sở hữu những loại quạt khác, quạt trần treo trên trần cao, vì thế sản phẩm phải hội tụ nhiều yếu tố để đảm bảo ngăn ngừa những trường hợp xấu xảy ra.

    Để với thể phòng ngừa các nếu rơi quạt, sản phẩm nên được ngoại hình mang những giải pháp an toàn lúc sử dụng bao gồm dây treo an toàn (giúp ngăn ngừa rơi quạt), khóa cánh an toàn (ngăn ngừa rơi cánh), công tắc an toàn (ngăn ngừa rung lắc mạnh và rơi quạt) và cầu chì bảo vệ quá nhiệt (ngăn ngừa cháy nổ quạt)...

    các sản phẩm đảm bảo đầy đủ giải pháp an toàn trong mẫu mã sẽ giảm thiểu tối đa toàn bộ những sự cố đáng tiếc xảy ra.

    Kiểm tra, vệ sinh thường xuyên

    Bạn buộc phải thường xuyên kiểm tra hiện trạng lắp đặt và hoạt động của quạt một năm ít nhất 1 lần, chẳng hạn như ốc còn siết chặt hay ko, hiện trạng dây an toàn, trục mô tơ còn nguyên vẹn hay không… ví như mang vấn đề gì xảy ra buộc phải ngưng sử dụng quạt. Sau đấy liên lạc ngay có trung tâm hảo hành, nhà cung cấp hoặc những dịch vụ bảo trì.

    Trong công đoạn vệ sinh quạt, hạn chế không bẻ cong quạt gây đảo, lắc quạt. không dùng dung môi (xăng hoặc dầu) để vệ sinh cánh quạt. bắt buộc sử dụng xà phòng và nước để lau chùi và lau lại bằng vải mềm.

    Để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn dòng quạt trần có nhãn hàng và xuất phát rõ ràng. Sản phẩm cần mang ngoại hình an toàn tuyệt đối, đội ngũ tư vấn và lắp đặt giỏi.




    Xem thêm: quạt trần panasonic

    Xem thêm: ổ cắm
    Xem thêm: máy sấy tay
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này