1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[Toàn Quốc] Chiếc xe đạp học sinh Stitch là sự chọn lựa hàng đầu cho bé

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vanthao, 6/10/16.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Để bé có “người bạn đồng hành” trên đoạn đường tới trường hay đoạn đường từ nhà đến những khu vui chơi. Bố mẹ hãy chọn mua cho bé một chiếc xe đạp giant chính hãng phù hợp với lứa tuổi, đảm bảo về chất lượng. Một số thương hiệu xe đạp thể thao tphcm mà các bạn có thể tham khảo như: xe đạp trẻ em Stitch, xe đạp trẻ em Totem và xe đạp em bé Royal Baby.

    Đi xe đạp thể thao giá rẻ giúp bé tăng chiều cao, tăng cường cường sức khỏe, giúp bé tự tin, năng động. Xe đạp cùng bé vui chơi, khám phá với bạn bè trên mọi nẻo đường. Cho nên, phụ huynh cần quan tâm trong việc chọn mua cho bé một chiếc xe dap giant. Tại thị phần xe đạp em bé một số hãng xe dưới đây được nhiều người tin sử dụng và bình chọn.

    Chiếc xe đạp thể thao Stitch. Nhắc đến xe đạp Stitch là nhắc đến nhãn hiệu xe đạp trẻ em khá nhiều người biết đến. Với thương hiệu của mình, hãng luôn tung ra thị trường nhiều mẫu mã mới, và đặc biệt là không ngừng cải tiến chất lượng của xe. Với uy tín đã đạt được, mọi thiết kế đều nghiên cứu kĩ để có được các nét tinh tế cho các mẫu xe. Xe cũng được thiết kế sao cho đảm bảo an toàn khi đi. Khung xe được thiết kế rất chắc chắn, vành xe làm từ kim loại luôn bảo đảm chất lượng, hệ thống giảm xóc tối ưu việt giúp xe di chuyển trên đường được êm hơn.

    [​IMG]

    Để thích hợp với chiều cao của từng trẻ, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh yên xe giúp bé có tư thế đúng, tạo cảm giác thoải mái khi lái. Giá thành xe đa dạng, phù hợp với túi tiền của từng gia đình. Bởi các ưu điểm trên thì xe đạp Stitch luôn là lựa chọn hàng đầu khi mua xe đạp thể thao chính hãng cho bé.

    >> Tham khảo: phu kien xe dap.

    Xe đạp trẻ em Totem được nhập khẩu từ Đài Loan. Hãng xe này cũng được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc bắt mắt với lứa tuổi của trẻ. những cụ thể của xe được tạo ra đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Để bảo đảm an toàn cho bé khi đi xe thì hãng cũng không ngừng có những cải tiến trong hệ thống phanh, bánh xe và bộ phận đạp. các bạn không quá khó để chọn cho bé các chiếc xe của hãng vì hệ thống kênh phân phối trên toàn quốc, chế độ bán hàng chu đáo mà hãng mang lại. Xe đạp Totem cũng nằm trong top những xe có giá cả hợp lý.

    Xe đạp Royal Baby cho bé. Đây cũng là dòng xe có xuất xứ từ Đài Loan. Đối tượng mà xe hướng tới là các bé ở lứa tuổi thấp nên có thiết kế ngộ nghĩnh gây cuốn hút cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thương hiệu của xe cũng nằm trong top các hãng xe được ưa chuộng tại thị trường VN.

    Trên thị phần bây giờ có nhiều hãng xe đạp thể thao chính hãng để mọi người lựa chọn. Để tìm được một hãng xe chất lượng, bảo đảm an toàn trên các đoạn đường. Những bậc phụ huynh hãy dành chút thời gian tìm hiểu 3 hãng trên. Trong đó xe đạp giant giá rẻ trẻ em Stitch được khá nhiều người quan tâm.

    Trên đây là các điều cần biết cho ba mẹ để có được chiếc xe đạp giant giá rẻ trẻ em giá thành rẻ, chất lượng. Hãy tới cửa hàng Xedap365.vn để có được những chiếc xe chính hãng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này