Chia sẻ cách sử dụng mát laser

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 22/10/20.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    0
    Máy cắt laser là một trong những công cụ hữu ích nhất trong cửa hàng hiện đại. Máy cắt laser hoạt động bằng cách hướng một chùm tia laser rất mạnh, ở độ dài tiêu cự chính xác, lên vật liệu mà chúng cắt hoặc khắc, tùy thuộc vào cách thiết lập máy cắt laser.
    Máy cắt laser cắt các vật liệu tương tự như các công cụ điều khiển máy tính khác, chỉ có điều chúng sử dụng một chùm ánh sáng trái ngược với lưỡi dao.
    Khi máy cắt laser được thiết lập để khắc một cái gì đó trên bề mặt vật liệu, chúng hoạt động như một máy in, theo nghĩa đen là sử dụng chùm tia laser của chúng để khắc hình ảnh lên một vật gì đó.

    >>> Xem chi tiết:

    http://autowelvina.com/may-cat-laser


    [​IMG]


    Bước 1: Vật liệu – Phần 1 – Máy
    Điều đầu tiên bạn cần sử dụng máy cắt laser là có máy cắt laser. Mặc dù nếu bạn chưa có, việc mua một cái có thể nằm trong khả năng của bạn.
    Đầu tiên, luôn có các trung tâm. Các trung tâm cộng đồng khá rẻ cho các khóa học và không thể biết liệu họ có cung cấp bất kỳ lớp học nào về nghệ thuật hoặc kỹ thuật liên quan đến khắc laser hay không. Ít hơn một trăm đô la (tùy thuộc vào chi phí cho mỗi nơi) cho một lớp và bạn sẽ có quyền truy cập vào máy cắt laser trong cả học kỳ. Theo cách này, bạn không chỉ sử dụng máy cắt laser, bạn còn có thể tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật, cộng với kinh nghiệm không giới hạn.
    Nếu bạn chỉ muốn thiết kế của mình được thực hiện và không có tiền mặt hoặc muốn mua, bạn có thể thực hiện một số tìm kiếm trong khu vực địa phương của mình với các doanh nghiệp sẽ cắt laser cho bạn. Có rất nhiều nơi tạo ra việc kinh doanh các mặt hàng cắt laser cho người khác. Bạn cũng có thể thử tìm những nơi sử dụng máy cắt laser và xem họ có giúp bạn được không.
    Nếu bạn thực sự muốn có máy cắt laser của riêng bạn nhưng không có tiền cho nó, có một vài lựa chọn. Bạn có thể đến trang web của các nhà sản xuất và xem liệu họ có tùy chọn mua mô hình sở hữu trước hay truy cập vào một trang web như ebay và hy vọng rằng những gì bạn mua là những gì bạn cần nhận được

    >>> Xem thêm:

    http://autowelvina.com/product/may-han-ho-quang-chim-230.html




    Bước 2: Vật liệu – Phần 2 – Phần cứng
    Bây giờ chúng ta đã có (hoặc biết cách tiếp cận) máy cắt laser, hãy chuyển sang những vật liệu chúng ta có thể cắt và những điều cơ bản chúng ta có thể làm với chúng.
    Đúc acrylic – có thể được khắc và cắt (có vẻ ngoài mờ đẹp).
    Ép đùn – có thể được cắt (không kết dính khi khắc).
    Nhựa an toàn bằng laser như ABS và polycarbonate – có thể được khắc và cắt.
    (PVC và nhựa vinyl là không laze an toàn – xem bước 4)
    Anodized nhôm – có thể được khắc (Black anodized nhôm cung cấp độ tương phản tốt nhất trong số tất cả nhôm anodized)
    Brass – un bọc đồng thau không thể được khắc bằng tia laser, nó cần phải có một số loại sơn.
    Kính – có thể được khắc. Điều này bao gồm các chaivà kính phẳng đơn giản. Yêu cầu một kỹ thuật đặc biệt hơn để khắc tốt.
    Gỗ – có thể được khắc và cắt
    Độ sâu quá dày có thể làm biến dạng hình ảnh khắc.
    Bước 3: Tài liệu – Phần 3 – Phần mềm

    >>> Xem thêm:
    http://autowelvina.com/news/nen-mua-may-cat-loai-nao-laser-hay-plasma-cnc-317.html




     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này