1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Cắt cơn thèm thuốc nhanh và hiệu quả bằng Dancingjuices Q6

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 5/8/23.

  1. sunholdingsvn
    Offline

    sunholdingsvn

    Bài viết:
    1,040
    Đã được thích:
    0
    Thông thường cảm giác thèm thuốc chỉ diễn ra trong vòng 2- 5 phút nên trong những lúc như vậy đừng chỉ ngồi yên và chịu đựng mà hãy làm một động thái gì đó: Bạn có thể dùng một ít muối chấm lên đầu lưỡi hoặc uống một cốc sữa, một cốc nước lớn và từ từ hít thở sâu, thư giãn cho đến khi qua cơn thèm thuốc.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm tối ưu nhất cho quá trình cai thuốc Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/pyne-pod-boost-8000-puffs-smart-power/
    Biểu hiện sau những cơn thèm đó chính là cảm giác không tập trung, mệt mỏi và căng thẳng, hay cáu kỉnh do thiếu nicotine trong máu được cung cấp bởi quá trình hút thuốc lá.
    Xem thêm các sản phẩm tối ưu nhất cho quá trình cai thuốc Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/snowwolf-compak-7500-puffs-thiet-ke-vaping/
    Tuy nhiên bạn phải tập quen với sự vắng mặt của nicotine, hãy nổ lực trong vòng vài ngày. Những lúc như vậy bạn nên tập thể dục nhiều hơn như vậy bạn mới có thể có bỏ thuốc hiệu quả nhất. Những lúc học tập làm việc quá căng thẳng hãy nghỉ ngơi thư giãn một chút để lấy lại tinh thần.
    Người sau khi mới ngừng hút thuốc cũng sẽ thường bị ho. Tuy nhiên hãy yên tâm vì đây chỉ là phản xạ tự làm sạch của phổi. Những khi bị ho thì bạn hãy uống một ngụm nước ấm để làm giảm cơn ho. Sau 1 – 2 tuần, hiện tượng này biến mất.
    Xem thêm các sản phẩm tối ưu nhất cho quá trình cai thuốc Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/review-veiik-micko-x-6500-puffs-nguyen-to-bi-an/
    Nếu bạn khó ngủ khi mới cai thuốc thì hãy nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, đọc một câu chuyện hay để thư giãn, sau đó thì uống một cốc sữa và đi ngủ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này