Cắt bao quy đầu kiêng ăn gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi daidongpro, 22/12/16.

  1. daidongpro
    Offline

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Trước tiên chúng ta cũng tìm hiểu cắt bao quy đầu là gì?

    Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ, được thực hiện ở nơi phần bao quy đầu của nam giới. Bác sĩ sẽ dùng các biện pháp cắt bỏ lớp da thừa trên bao quy đầu, để hạn chế viêm nhiễm và tăng khả năng sinh lý cho nam giới áp dụng đối với những trường hợp bao quy đầu dài http://phongkhamdakhoadaidongcototkhong.blogspot.com/, bao quy đầu hẹp…
    [​IMG]
    Cắt hẹp bao quy đầu CAM KẾT an toàn, không đau nhanh liền sẹo, nhanh hồi phục 100%

    . Địa chỉ cắt bao quy đầu ở TpHCM



    Bỏ ra nhiều tiền chưa chắc đã có thể khỏi bệnh mà quan trọng nhất là bạn có tìm được một bác sĩ giỏi, chẩn đoán chính xác để cắt bao quy đầu, chữa trị tận gốc những phiền toái mà bản thân đang mắc phải không hay chỉ khiến bệnh trầm trọng hơn mà thôi.

    Với câu hỏi được đưa ra đó là: “ Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh ” http://cachtribenhhuyettrangophunu.blogspot.com/, cuộc khảo sát của chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến cũng như lời giới thiệu về câu chuyện mà đích thân họ là những người đã từng đến cơ sở y tế đó khám, chữa.

    Phát hiện bao quy đầu bất thường, nên cắt ở đâu an toàn uy tín ?



    Bệnh nhân có tên Nguyễn Văn Chung (25 tuổi) chia sẻ: “Mình mắc hẹp bao quy đầu bẩm sinh nhưng do đã quen với những bất tiện của bệnh nên cũng ngại chưa đến cơ sở y tế khám chữa. Chỉ đến khi mình có bạn gái và chúng mình có quan hệ tình dục, dương vật của mình khi cương cứng mà bao da quy đầu không thể tuột xuống cứ bó sát lấy quy đầu gây đau rát, chảy máu. Cũng từ lần này, không biết có phải do mình vệ sinh chưa tốt không mà dương vật hay xuất hiện cảm giác đau ngứa và chảy dịch có mùi hôi. Mình đến Phòng khám đa khoa Đại Đông Hồ Chí Minh khám thì được chẩn đoán mắc viêm bao quy đầu. Cũng may bệnh được điều trị khỏi, mình cũng tiến hành cắt phần da bao quy đầu rồi và hiện giờ cảm thấy vô cùng tự tin.”

    Cũng tương tự như trường hợp của anh Chung trong câu chuyện nêu trên nhưng anh Lê Nam (19 tuổi) lại rơi vào một trường hợp phức tạp hơn khi mà lần đầu tiên tiến hành cắt bao quy đầu do chọn cơ sở y tế không chất lượng nên vết mổ không những không lành mà còn bị tím bầm và chảy máu không ngừng. Khi đến với Phòng khám đa khoa Đại Đông Hồ Chí Minh và được xử lý kịp thời, anh Nam đã thoát khỏi giai đoạn nguy hiểm.

    Phòng khám Đa Khoa Đại Đông với cơ sở vật chất khang trang và hiện đại
    Từ đó chúng ta có thể thấy rằng không phải bất kỳ cơ sở y tế nào cũng đảm bảo chất lượng mà bên cạnh những cơ sở y tế uy tín vẫn tồn tại song song những địa chỉ cắt bao quy đầu ở tphcm hay ở hà nội kém chất lượng. Lựa chọn và tìm hiểu thông tin về địa điểm uy tín để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Có thể nói rằng Phòng khám đa khoa Đại Đông Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ hiếm hoi tại khu vực phía Nam nói riêng cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung uy tín, hiệu quả. Trước khi đến khám trực tiếp tại phòng khám nam giới có thể đặt lịch hẹn thông qua tổng đài khám và tư vấn trực tuyến trên hệ thống website cũng như đường dây nóng 0839 257 111 Sau đó khi đến khám trực tiếp như lịch hẹn bạn sẽ tiếp tục được lễ tân hướng dẫn cụ thể .

    . Ưu điểm khi thực hiện cắt bao quy đầu tại DKQTHCM



    Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đang được áp dụng tại Phòng khám đa khoa Đại Đông Hồ Chí Minh không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn nhanh lành, thời gian thủ thuật diễn ra rất ngắn, chi phí không hề cao,…Sau khi mổ và nghỉ ngơi lấy lại sức nam giới có thể về nhà ngay trong ngày chứ không cần phải nằm viện như khi thực hiện nhưng thủ thuật khác. Phòng khám có nhiều ưu điểm vượt trội khi thực hiện thủ thuật cắt bỏ phần da bao quy đầu bao gồm:

    1.Chuyên gia trực tiếp làm thủ thuật:

    Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nam học trong nước và chuyên gia nước ngoài giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và làm thủ thuật. Do vậy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến cắt bao quy đầu phong kham dai dong.

    2. Trang thiết bị y tế hiện đại:

    Với trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến sẽ giúp cho việc thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng, vết cắt nhỏ, người bệnh không cần nằm viện, phục hồi nhanh sau khi làm thủ thuật, không có tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng đến công việc cũng như mọi sinh hoạt hàng ngày.

    3. An toàn, nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao:

    Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về tiết niệu thực hiện, thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, chính xác chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn từ 15-20 phút. Sau khi được tiến hành làm thủ thuật, bệnh nhân có thể về nhà ngay trong ngày. Sau khoảng 1 tháng, nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.
    4. Môi trường y tế đạt chuẩn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp:

    Phòng khám có môi trường y tế đạt chuẩn với đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, người bệnh sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất.

    Đặc biệt khi tới Phòng khám đa khoa Đại Đông Hồ Chí Minh để thực hiện thủ thuật này, lúc này bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, không phải trải qua nhiều thủ tục rườm rà. Bạn càng yên tâm hơn vì điều kiện cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, tiện nghi,
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này