[Toàn Quốc] Cao thủ chia sẻ: 5 bí kíp thần thánh chơi Poker luôn thắng

Thảo luận trong 'Game - Trò chơi' bắt đầu bởi gamevip16, 19/1/21.

  1. gamevip16
    Offline

    gamevip16 Expired VIP

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, game Poker không còn là một trò chơi đỏ đen. Mà nó đã trở thành công cụ “hái ra tiền” của nhiều game thủ trên thế giới. Do đó, người ta luôn sưu tầm các mẹo chơi hay từ cao thủ để có thể nhận được nhiều tiền nhất. Dưới đây 5 bí kíp được các cao thủ đã áp dụng khi chơi Poker mà yo88 muốn chia sẻ với bạn.
    Hãy fold bài khi cần thiết
    Fold là hành động bỏ bài khi người chơi nhận thấy bài của mình “yếu” và không thể đánh bại đối thủ. Đây quả thật là luật chơi “tiện lợi” để bạn có thể rút lui khi cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn chấp nhận fold thì cũng đồng nghĩa với việc bạn mất tiền cược. Do đó, nhiều người chơi thường rất e dè khi sử dụng “quyền năng”.
    Thế nhưng, việc fold bài lại vô cùng có lợi. Bởi nếu bài bạn không tốt thì khả năng thua cuộc của bạn rất cao. Nếu bạn cứ tiếp tục chiến đấu với những quân bài này thì khi thua, bạn sẽ phải mất khá nhiều tiền.
    Do đó, cách fold bài còn ý nghĩa bảo toàn nguồn vốn còn lại. Như vậy, bạn có thể tích lũy được nguồn ngân sách vừa đủ để sẵn sàng cho những ván đấu mà bạn chiếm ưu thế.

    Raise và call đúng lúc khi chơi Poker online
    Nếu bài của bạn tốt cộng với việc đối thủ chịu chơi, bạn hãy chọn “raise” để tăng tiền cược. Ngược lại, nếu đối thủ hơi “nhát tay”, bạn hãy chọn “call” để “án binh bất động”. Ngoài ra, “call” còn giúp bạn dò xét lối chơi và tình hình của đối thủ.
    Đặt số tiền cược phù hợp
    Đây chính là triết lý hàng đầu của các cao thủ chơi Poker. Bởi việc đặt cược vừa với túi tiền sẽ giúp bạn tránh được tình trạng cháy túi. Đồng thời, nó sẽ giúp bạn còn vốn để tham gia các trận sau.
    Do đó, nếu bạn có số vốn ít, đừng vội tấp hấp mà hãy đặt cược từ số tiền nhỏ. Sau nhiều bàn thắng, chắc chắn con số này sẽ được nâng lên nhiều lần. Còn nếu bạn dùng hết tiền cho một lần cược thì khả năng “mất trắng” là rất cao.

    Không nên bluff quá nhiều khi chơi Poker
    Bluff là “con dao hai lưỡi” khi bạn chơi Poker online. Nó thường được dùng để hù dọa đối thủ. Bởi những người chọn bluff là những người chơi có bài mạnh.
    Tuy nhiên, thực tế lại không giống như lý thuyết. Khi nhiều người chơi cũng lợi dụng “chiêu” này để dọa đối phương.
    Nếu đối thủ là kẻ nhát tay hoặc đang yếu thế khi bạn sẽ thành công. Ngược lại, bạn sẽ rơi vào cảnh “gậy ông đập lưng ông”. Bởi đối thủ lựa chọn theo cùng bạn, khi đó, bạn sẽ đối mặt với nguy cơ mất nhiều tiền cược.

    Không chơi Poker trong tâm trạng xấu
    Bạn có biết, cảm xúc là thứ quyết định 50% chiến thắng của bạn. Chính vì thế, khi tâm trạng không tốt, mất kiểm soát bạn không nên vào ván chơi Poker. Bởi những cảm xúc tiêu cực sẽ khiến não bộ của bạn đưa ra nhiều lựa chọn thiếu sáng suốt.
    Chơi Poker online muốn thắng lớn thì bạn phải có bí quyết. Những bí kíp thần thánh trên đây chính là cách mà các cao thủ thường áp dụng khi chơi tại nhà cái Go88. Nếu bạn cũng muốn có những phút giây giải trí và kích tính cùng Poker, thì hãy đăng ký tài khoản tại Go88 ngay hôm nay nhé.


    >>> Chơi game hay tại https://sunwin.games/fa88
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này