[Toàn Quốc] Cần lựa chọn cây nào lọc không khí ở nhà?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 22/9/16.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Trồng cây xanh trong nhà không chỉ làm đẹp cho không gian sống mà nó còn giúp bạn thanh lọc không khí giúp bạn bào vệ sức khỏe cho mình và gia đình, vậy đâu là loại cây bạn nên trồng, công ty xây dựng nhà sẽ bật mí cho bạn ngay đây.

    Cây ngọc bích Loại cây lá mọng nước này có khả năng vượt trội so với các loại cây khác trong việc loại bỏ các chất toluene có trong sơn, sơn mài và các chất kết dính. Cây ngọc bích có loại thể bỏ 91% các chất gây ô nhiễm trong 12 tiếng thí điểm.

    [​IMG]

    Cây nhện các loại hóa chất có trong mực và cao su không hề tồn tại xung quanh loại cây này. Cây nhện có khả năng loại bỏ ethylbenzene (62%), p-Xylene (92%) và o-Xylene (93%) trong không khí sau 12 tiếng thí điểm.

    Cây dứa màu đây không chỉ là một giống cây cảnh đẹp mắt để trồng khi xây dựng nhà đẹp mà còn có khả năng loại bỏ hơn 80% sáu trong tám hợp chất có hại – và chúng cũng dễ dàng loại bỏ 92% benzen, một loại khí có trong khói thuốc lá

    Cây huyết giác mọi loại cây đều có khả năng loại bỏ acetone – hóa chất có trong sơn móng tay – nhưng cây huyết giác có khả năng vượt trội hơn các loại cây khác, loại hơn 94% các chất hóa học trong chỉ 12 giờ.

    [​IMG]

    Cây xương rồng Caribe có khả năng loại bỏ một số loại hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ không khí như 80% p-xylene, ethylbenzene và acetone; 60% toluene, o-Xylene và benzene.

    Xây dựng Ngô Huỳnh với đội ngũ viên chức chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tham vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà giá rẻ miễn phí cho bạn, gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, không những xây nhà rẻ chất lượng mà còn rất thẩm mỹ, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, mau chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này