[HCM] Cách mua kem phấn son, mặt nạ, tinh dầu cho làn da nhạy cảm

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi sieuthionline, 10/8/17.

  1. sieuthionline
    Offline

    sieuthionline

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Kem phấn son, mặt nạ, tinh dầu cho da nhạy cảm là những loại kem phấn son, mặt nạ, tinh dầu chứa ít hóa chất, tránh xa những thành phần cồn, dầu Mineral oil, chất tạo bọt, tạo ẩm, chất bảo quản Paraben,…không mùi, không màu càng tốt. Sử dụng kem phấn son, mặt nạ, tinh dầu từ thiên nhiên là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất cho làn da “mong manh-dễ tổn thương” của chị em phụ nữ cần chăm sóc da nhạy cảm, hoặc chị em trước và sau sinh. Một số gợi ý cho kem phấn son, mặt nạ, tinh dầu tự nhiên chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm, hoặc chị em trước và sau sinh nên lựa chọn:
    [​IMG]Nước hoa hồng có tác dụng vệ sinh da, tẩy sạch bụi bẩn sâu trong da, chính vì vậy hầu hết các loại nước hoa hồng trên thị trường đều chứa cồn. Tất nhiên, cồn là kẻ thù của da nhạy cảm.
    Kem bảo vệ và làm min chăm sóc da hiệu quả
    Kem bảo vệ và làm min trắng da ban ngày N Time Brightening Magic Cream hoàn toàn nhẹ dịu cho làn da với thành phần bảo vệ và làm min trắng da Niacina-mide, hợp chất Adenosine, Peptide complex, Macadamia, Shea Butter, dầu Argan Kernel, Moterey. Kem có tác dụng bảo vệ và làm min ẩm,làm trắng nhưng không gây bóng nhờn, tái tạo làn da cho da luôn khỏe mạnh, chống lại tác hại của môi trường giúp chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm, hoặc chị em trước và sau sinh sở hữu làn da trắng trong suốt, mịn màng và đẹp tự nhiên.
    Trên đây là một số gọi ý cho chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm, hoặc chị em trước và sau sinh khi lựa chọn kem phấn son, mặt nạ, tinh dầu cho da nhạy cảm, còn nhiều sản phẩm bảo vệ và làm min da 100% tự nhiên có thương hiệu từ Đức ,Thái ,Nhật Bản, …. Nếu chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm, hoặc chị em trước và sau sinh có nhu cầu chăm sóc da, nhất là làn da nhạy cảm với mỹ phẩm chăm sóc da nhạy cảm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi: Siêu thị kem phấn son, mặt nạ, tinh dầu xanh . Website: Chamsocdanhaycam.Vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này