[Hà Nội] Cách mix đồ cùng giày đế cói nam cực chuẩn cho mùa hè

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 12/6/17.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Thời trang nam: Từ những ngày đầu ra đời, giày đế cói được xem như giày của những người nông dân, và rồi dần dần nó trở thành một xu hướng thời trang nam vì tính tiện dụng của mình. Với kiểu thời tiết ẩm ướt tại Việt Nam, giày đế cói sẽ là một lựa chọn không tồi cho mùa Hè này, và tất nhiên không hề khó để kết hợp trang phục với đôi giày này.
    [​IMG]
    Xem thêm: những mẫu giày da nam đẹp bạn nên biết
    Thoải mái với quần short
    Mùa Hè là thời điểm mà những bộ cánh thoải mái, mát mẻ được tìm kiếm nhiều nhất, và hẳn nhiên không thể bỏ qua quần short nam. Sự năng động của quần short kết hợp với giày đế cói thoải mái thì những nắng nóng của mùa Hè sẽ tan biến ngay thôi. Quần short vốn là item dễ dàng kết hợp với mọi chiếc áo mà bạn có trong tủ của mình, như áo sơ mi nam, áo thun có tay, áo tank-top khỏe khắn. Hãy nhớ chọn lựa cho mình những đôi giày đế cói nam có màu sắc trung tính như đen, xanh, nâu... để tôn lên vẻ nam tính của mình vì những thiết kế giày đế cói có phần hơi nữ tính.
    Kiểu dáng giày đế cói khá phong phú và đa dạng nên dễ dàng cho bạn chọn lựa để phù hợp với mình
    Sự đơn giản và tiện lợi của giày đế cói khiến nó có sức lôi cuốn khó mà chối từ
    Quần short jean nam Eco JM001-M1 mang đến phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái. Túi quần được thiết kế tinh tế, đẹp mắt vừa tiện dụng vừa tăng vẻ thời trang cho chiếc quần. Quần được phối viền chỉ màu nổi bật, tạo điểm nhấn cho sản phẩm, cho bạn thêm cá tính, mạnh mẽ.
    Xem thêm: cách bảo quản giày da nam sai lầm
    Phong cách casual sành điệu
    Tất nhiên không thể bỏ qua phong cách casual khi tìm kiếm một phong cách để kết hợp cùng giày đế cói, dường như đây là một sự kết hợp không thể bỏ qua được. Những item đơn giản nhưng lịch lãm như quần chinos nam, áo thun hoặc áo sơ mi nam vẫn giữ được sự thời thượng và lịch thiệp khi đi cùng giày đế cói. Quần jeans nam cũng hoàn toàn có thể kết hợp cùng thiết kế giày, những cách kết hợp đơn giản, không cần cầu kỳ càng tôn lên được sự cuốn hút của kiểu dáng giày thoải mái này.
    Quần jeans nam dài xước nhẹ Imagine U trẻ trung có thiết kế phối xước mang đến cho bạn nam phong cách năng động, thời trang. Quần được may bởi chất liệu vải jeans chất thun co giãn, thoải mái khi sử dụng.
    Phá cách với suit
    Những tưởng thiết kế lịch lãm và sang trọng này chẳng thể nào kết hợp cùng giày đế cói bình dị này, nhưng không, thời trang dường như chưa bao giờ có những làm ranh rõ rệt và việc kết hợp này trở thành những điều thú vị và độc đáo. Những bộ suit cắt may tỉ chỉ và chuẩn mực nhưng không cần phải diện một cách cứng nhắc với áo sơ mi và caravat, một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi hoa văn sẽ khiến mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và đẳng cấp hơn. Với thời trang, không điều gì là không thể, việc kết hợp tưởng chừng như lệch tông lại khiến cho bạn trở nên ấn tượng và cá tính hơn. Đôi khi sẽ là một phong thái bụi bặm, phong trần với quần chinos, áo sơ mi và áo khoác blazer cùng đôi giày đế cói màu sắc trung tính. Khi di lịch lãm, đẳng cấp và sành điệu với suit, áo sơ mi nam mở cổ hững hờ và đôi giày thời thượng.
    Áo sơ mi nam hoạ tiết lịch lãm được thiết kế kiểu cổ trụ, tay dài, form chuẩn mang đến vẻ nam tính trẻ trung và mạnh mẽ. Thiết kế được thiết kế nút cài chắc chắn đem tới sự an tâm khi mặc, phối 1 túi giả trước ngực cá tính.
    Xem thêm: mẫu giày nam nên sở hữu trong mùa hè
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này