[Toàn Quốc] Cách in ảnh trên Instagram lên vải da

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi Light.npp, 6/11/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giờ đây, với Contrado, bạn đã có thể in các thiết kế, tác phẩm nghệ thuật và hình minh họa của mình lên các loại vải, quần áo và sản phẩm. Bây giờ chúng tôi ở đây để giới thiệu với bạn về in ảnh trên da. Da là chất liệu tuyệt vời cho các thiết kế của bạn, nhưng nó cũng là một cách hoàn toàn độc đáo để hiển thị các bức ảnh Instagram yêu thích của bạn.
    Chúng tôi đang tìm nguồn cung ứng ngày càng nhiều các loại da chất lượng cao, cả loại da mịn và da dập xù. Sự đa dạng về các loại da mà chúng tôi cung cấp, giờ đây mang đến cho bạn sự đa dạng hơn về kích thước mà chúng tôi có thể cung cấp cho bản in ảnh da của bạn.
    [​IMG]

    Phương pháp in da mới

    Các phương pháp in thay thế có nghĩa là cần phải in lên lớp phủ, thay vì in trên da. Công nghệ in mới nhất cho phép chúng tôi in trực tiếp lên bề mặt của da. Phương pháp giống nhau cho dù da phẳng hay da có vân. Mực thấm sâu vào các sợi và không bị xáo trộn bởi bất kỳ kết cấu nào có thể có trên bề mặt da.
    Phương pháp mới này để in ảnh trên da có nghĩa là chúng tôi có thể tái tạo màu sắc phong phú và mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể in các chi tiết đẹp, lên đến 2pt, cho các bản in có độ chi tiết cao.
    [​IMG]

    Dịch vụ kích thước mới

    >> Có thể bạn quan tâm

    Trước đây, chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho bạn các kích thước in giới hạn. Các loại da mới được lựa chọn bao gồm từ da dê nguyên hạt đến da bê hạt mịn đã qua chỉnh sửa đến da bò hai mông nguyên hạt. Kích thước của da sẽ phụ thuộc vào kích thước của động vật, nhưng với phạm vi như vậy, và nhiều hơn nữa, bạn có thể có ảnh của bạn in trên da với nhiều lựa chọn về kích thước hơn bây giờ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này