1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[HCM] Các loại vách CNC đầu giường phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 7/10/22.

  1. thanhphuocdecor
    Offline

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Việc trang trí và tạo nên không gian hoàn hảo cho phòng ngủ là rất cần thiết, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi bước chân vào căn phòng. Chính vì vậy để tăng thêm tính thẩm mỹ thì vách cnc đầu giường là sự lựa chọn hợp chọn hợp lý. Vậy lựa chọn loại vách cnc đầu giường như nào để phù hợp với không gian phòng ngủ? Cùng tìm hiểu qua bài sau nhé!
    [​IMG]

    Ưu điểm của vách CNC đầu giường

    Những vách ngăn cnc bằng gỗ, vách ngăn kính... với nhiều kiểu dáng, họa tiết được thiết kế theo những phong cách đa dạng đã góp phần tạo nên một không gian đẹp, sang trọng cho ngôi nhà hay bất cứ công trình kiến trúc nào. Riêng với vách cnc (được làm từ nhiều chất liệu khác nhau mà chủ yếu là sử dụng cốt gỗ công nghiệp, phủ lớp veneer bên ngoài và sơn màu đa dạng), nó còn thiết kế kết hợp kệ trang trí để vừa có tác dụng ngăn cách không gian, vừa lưu trữ các vật dụng nội thất khác như ti vi, lọ hoa, bình rượu... Sự kết hợp này vừa phục vụ hữu ích cho nhu cầu trang trí, sắp xếp đồ đạc, vừa tạo nên 1 không gian cực kì độc đáo.
    Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại với quy trình gia công, cắt gọt cẩn thận bằng máy cnc - máy khắc kim loại tiên tiến với từng nét cắt, khắc hoàn mỹ, vách cnc chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai. Cụ thể sản phẩm này có những ưu điểm như:
    - Đảm bảo sự hoàn hảo với tính thẩm mỹ vượt trội
    - Không phai màu trong suốt quá trình sử dụng
    - Không bị nấm mốc, cong vênh do thời tiết
    - Đảm bảo chắc chắn, an toàn khi sử dụng
    - Góp phần tăng tính thẩm mỹ với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian
    - Có nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn



    Các loại vách CNC đầu giường phổ biến hiện nay

    Vách CNC đầu giường bọc mút, bọc nỉ

    Vách CNC đầu giường giúp cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn được thoải mái nhất, hoàn hảo nhất. Vách ốp đầu giường bọc nỉ rất phổ biến trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như: đa dạng kích thước, đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khi sử dụng vách ốp đầu giường bọc mút, bọc nỉ mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, êm ái, không gian sống tinh tế, sang trọng.
    Vách CNC đầu giường bọc nệm

    Vách CNC đầu giường bọc nệm cũng giống như vách ốp đầu giường bằng nỉ, mang đến sự hiện đại, êm ái, mịn màng cho căn phòng của bạn mỗi khi sử dụng. Loại vách ốp đầu giường này cũng rất dễ dàng sử dụng và vệ sinh, chính vì vậy mà độ bền của sản phẩm luôn được đảm bảo. Trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và nghỉ ngơi tựa lưng trên chiếc giường êm ái, thả giấc ngủ thật sâu sẽ xua tan đi mọi mệt nhọc, âu lo. Bước vào căn phòng có những vách CNC đầu giường thiết kế đặc sắc chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng giảm thiểu đi mọi lo lắng, muộn phiền đang gặp phải.
    Vách CNC đầu giường Tân Cổ Điển

    Lắp đặt vách CNC đầu giường Tân Cổ Điển góp phần tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn. Bên cạnh đó, kiểu vách này mang đậm chất nghệ thuật, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ. Lựa chọn vách CNC đầu giường Tân Cổ Điển đẹp góp phần mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho gia chủ.
    Vách CNC đầu giường bằng gỗ tự nhiên

    Vách CNC đầu giường bằng gỗ tự nhiên là vật liệu phổ biến, thẩm mỹ được đông đảo quý khách sử dụng nhiều nhất thị trường hiện nay. Vạc CNC đầu giường làm từ gỗ mang đến chất lượng cứng cáp, sự ấm áp cho căn phòng của bạn, êm ái cho từng giấc ngủ. Khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, gần gũi, không gian thân thiện với thiên nhiên. Bạn có thể sử dụng gỗ tự nhiên để làm vách CNC sẽ mang đến một vẻ đẹp mộc mạc, sang trọng, phù hợp với cả mùa hè lẫn mùa đông. Tùy vào sở thích và điều kiện gia đình mà lựa chọn thiết kế, lắp đặt, loại gỗ cho phù hợp.
    Kết lại

    Trên đây là tổng hợp các loại vách CNC đầu giường, hy vọng bạn có thể lựa chọn ra được loại phù hợp với không gian phòng ngủ của mình. Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu tìm công ty uy tin để thiết kế vách ngăn hoặc thiết kế thi công phòng ngủ, chung cư, căn hộ, biệt thự có thể liên hệ LAMILAN qua Hotline: 1900 8953 hoặc 0946 992 333 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này