Các bước để thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 17/11/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế catalogue là một bộ phận quan trọng trong thiết kế nhận diện nhãn hiệu. Vậy thứ tự hình thành 1 bản thiết kế catalogue như thế nào? Trình tự các bước ra sao? Hãy cùng xưởng in alpha tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Các bước thiết kế catalogue
    Bước 1 :Biên soạn nội dung chính cho catalogue

    Catalogue (hay còn được gọi là catalog, catalo …) là một trong số những dụng cụ bán hàng hiệu quả nhất được biết đến từ trước đến giờ. Dù bạn đã có một website giầu thông tin, thì việc thiết kế catalogue để Tham khảo thêm mọi lúc, mọi khu vực về sản phẩm của bạn cũng là không thể thiếu được.

    Để đạt được hiệu quả cao - Nội dung của catalogue gần như quyết định lớn tới giá trị của ấn phẩm marketing này . Do vậy việc biên ra nội dung làm việc hết sức quan trọng .. Nó phải ấn tượng với quý khách mục tiêu .

    Bước 2: Chụp hình tiếp thị cho các thiết kế catalogue

    Với mỗi dự án catalog, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư cẩn thận. Vì “trăm nghe không có bởi một thấy” hình ảnh sẽ ngay lập tức thu hút sự để ý của người sử dụng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm làm rõ ràng những cảm nhận mà người tiêu dùng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.

    [​IMG]
    Các bước thiết kế catalogue 1
    >>>>>> Tham khảo thêm in catalogue giá rẻ uy tín tại Hà Nội: https://inalpha.com.vn/dich-vu/dich-vu-thiet-ke-in-an-catalogue-gia-re/

    Bước 3: Bắt đầu thiết kế catalogue

    Thiết kế catalogue phải nhắm vào các mục tiêu ấy để đảm bảo sao cho không các sản phẩm của bạn tạo được ấn tượng thẩm mỹ tốt (đẹp nhất) mà còn truyền tải được thông điệp tốt nhất nhất.

    Sự liên kết thường xuyên của nhóm làm việc gồm copywriter, photographer, designer và creative director bảo đảm cho cuốn catalog được thực hiện nhất quán và đúng hướng nhất.

    Bước 4: In ấn catalogue

    Sản phẩm của bạn nhận được những mẫu in catalog hoàn hảo, trên giấy thành phẩm cao cấp đáp ứng được đề nghị khắt khe về tiêu chuẩn kỹ – mỹ thuật
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này