Bồn Ngâm Massage Chân SereneLife SL12

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi tdat29, 2/6/21.

  1. tdat29
    Offline

    tdat29 Expired VIP

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Bồn Ngâm Chân SL12 với các tính năng như:

    Massage với 6 con lăn tự động, thiết kế kiểu lăn ngang và lăn tròn, rải đều từ đầu bàn chân tới gót. chân, giúp kích thích các huyệt đạo.

    Lựa chọn được chế độ nhiệt massage lên tới 48 độ C.

    Bồn ngâm chân SL12 Có dàn phun nước massage mu bàn chân.

    Chế độ đèn hồng ngoại.

    Nắp đậy thiết kế đặc biệt giúp làm nóng nước nhanh.

    Có chức năng hẹn giờ tích hợp.

    Trang bị bánh xe di chuyển và van xả nước thông minh, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

    Thiết kế bảng điều khiển dạng nút nhấn dễ dùng, có trang bị màn hình LCD kỹ thuật số để hiển thị thời gian và nhiệt độ.

    Bồn ngâm chân SereneLife SL12 là sản phẩm lý tưởng để trị liệu massage bằng nhiệt giúp giảm mỏi mắt cá chân, bàn chân, ngón chân và gót chân; giảm đau nhức chân và cải thiện quá trình tuần hoàn máu, giúp đôi chân khỏe hơn, góp phần nâng cao sức khỏe, cải thiện giấc ngủ.

    Tác Dụng Của Bồn Ngâm Chân:

    Tăng cường khả năng lưu thông

    Nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc cả ngày, hoặc các chị em phụ nữ thường xuyên phải mang giày cao gót thường sẽ bị hạn chế vận động, các cơ không được cử động linh hoạt, khiến cho tuần hoàn máu bị suy giảm.

    Việc sử dụng bồn ngâm chân để massage bàn chân 10 - 20 phút trước khi ngủ sẽ giúp bạn cải thiện khả năng lưu thông tuần hoàn. Khi đó, tốc độ máu đến các chi và các bộ phận trong cơ thể sẽ nhanh hơn, giảm đáng kể các bệnh lí liên quan đến tim mạch và tiểu đường.

    Giúp giải độc

    Bồn ngâm chân kết hợp nước nóng cùng với các động tác massage tác động lên các huyệt đạo xung quanh bàn chân, đi kèm với hệ thống thuỷ lực kích thích thận làm việc giúp đào thải độc tố trong cơ thể ra bên ngoài. Nhờ đó sẽ cải thiện các chứng đau nhức xương khớp, đau lưng, mệt mỏi, đồng thời tăng độ đàn hồi cho cơ.

    Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái

    Bồn ngâm chân sẽ tác động massage lên các huyệt đạo ở bàn chân giúp bạn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, đẩy lùi đau nhức xương khớp, thả lỏng cơ hiệu quả, mạng lại cho bạn tinh thần hưng phấn dễ chịu.

    Đặc biệt, bạn có thể kết hợp ngâm chân với tinh dầu hoặc vài cánh hoa hồng, ngoài việc giúp thải độc, bảo vệ da chân, còn tạo ra hương thơm thoang thoảng giúp bạn thư giãn tốt hơn.

    Làm mềm gót chân, tránh nứt nẻ

    Sử dụng bồn ngâm chân sẽ giúp làm mềm gót chân, đặc biệt thích hợp cho các chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng giày cao gót khiến chân bị nứt nẻ. Ngoài việc bảo vệ chân và làn da chân, bồn ngâm chân còn giúp bạn sở hữu một làn da chân mịn màng, trắng hồng, giảm đau buốt chân vào mùa đông.

    Đặc biệt, việc ngâm chân bằng bồn rửa chân thường xuyên (khoảng 3 - 5 lần/ tuần), kết hợp với các bài tập tăng cường cho bàn chân và mắt cá chân còn giúp giảm thiểu nguy cơ chấn thương chân, tăng tốc độ phục hồi các chấn thương hiện tại.

    Tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe

    Hầu hết các loại bồn ngâm chân tốt cho sức khỏe đều sử dụng tia hồng ngoại. Chức năng chính của tia hồng ngoại là giúp tạo nhiệt thúc đẩy tuần hoàn máu. Đặc biệt những tia hồng ngoại có trong bồn ngâm chân sẽ giảm bớt được tình trạng máu tụ ở chân.

    Chữa bệnh mất ngủ

    Ngâm chân khoảng 10 - 20 phút trước khi ngủ sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn, là bí quyết để bạn có giấc ngủ ngon hơn.

    Phân Phối Bồn Ngâm Massage Chân SereneLife SL12
    [​IMG]
    Phân Phối Bồn Ngâm Massage Chân SereneLife SL12 Giá: 2.490.000 / Chiếc

    Địa Chỉ Bán Bồn Ngâm Massage Chân SereneLife SL12:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Bồn Ngâm Massage Toàn Quốc

    Số Giấy Phép: 0105898969 – Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 – 0943.979.989 – 0936.387.398
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này