Biệt thự rộng 135m2 ngập tràn ánh sáng

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi dongthien, 30/6/16.

  1. dongthien
    Offline

    dongthien

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Sau khi tiếp nhận và lắng nghe yêu cầu thiết kế xây dựng biệt thự mini 3 tầng thì nhóm kiến trúc sư công ty thiết kế thi công xây dựng biệt thự nhà phố chúng tôi đã tiến hành đo đạc lại khu đất của anh Việt. Do đặc trưng khu đất khá hẹp cho mẫu thiết kế biệt thự nhưng nhờ khu đất dài gần 20m2 nên phương án thiết kế biệt thự hiện đại là hợp lý. Hai bên nhà hàng xóm đã thi công, phía sau khá vuông vức, mặt bằng khu đất hơi thấp so với mặt tiền đường nên phương án tối ưu nhất khi thiết kế theo hướng cách tân gần giống với chữ L nhưng mới lạ là có khu sân vườn ngập tràn không gian xanh có đài phun nước róc rách tạo cảm giác khoan khoái khi ngồi ở phòng khách hay phía sân biệt thự mini 135m2 đẹp này.

    Biệt thự tọa lạc trong khuôn viên tràn ngập ánh sáng rộng đến 135m2. Không gian kết nối liên thông 2 phòng khách và phòng ăn. Nền nhà với chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng, ấm cúng, giúp làm nổi bật các sản phẩm nội thất cao cấp tông màu sáng.

    Phòng khách với tông trắng – vàng nền nhã và sang trọng, lấy ánh sáng tự nhiên từ 2 hệ cửa kính từ 2 góc. Không gian mở của phòng khách giúp khu vực này thêm thông thoáng với tầm nhìn mở rộng ra sân vườn trước nhà.


    [​IMG]
    Vách giấy dán tường nhã nhặn với họa tiết theo phương đứng đem lại cảm giác không gian cao hơn. Đồ nội thất màu trắng với nhiều chi tiết đơn giản mà tinh tế.

    Không gian phòng khách – bếp liên thông tạo bầu không khí thân mật khi tiếp khách và nấu ăn. Tiểu đảo làm không gian kết nối, đồng thời là điểm nhấn giúp cho khu vực bếp không quá trống trải.

    Phòng ăn sang trọng với ánh sáng đèn chùm sẽ làm cho bữa ăn thêm lung linh. Bàn ăn bố trí ngay ô cửa lớn tạo điểm nhìn lãng mạn khi dùng bữa tại đây. Quầy ốc đảo cho những buổi trò chuyện thân mật. Phòng sinh hoạt chung của gia đình với tông trắng chủ đạo, điểm nhấn là vách gỗ nền nã, sang trọng.

    Chúng tôi đang mở bán biệt thự quận 2bán căn hộ the estella có khuôn viên rộng và nhiều ánh sáng tự nhiên. Quý khách có nhu cầu xin Liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này