Bí quyết sử dụng và bảo quản chả bò Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi badinhn159, 4/7/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Đặc sản Đà Nẵng là gì? Sau đây Chính Gốc xin gợi ý tới bạn những món ăn đặc sản nức danh Đà Nẵng như: Chả bò Đà Nẵng, nước mắm Nam Ô, tré Bà Đệ, Khô Nai, chả bò Bà Hường, chả bò Bà Đệ, chả bò Cô Huệ,... hiện tại chúng tôi giới thiệu đến bạn món chả bò đà nẵng, đây là món ăn hàng ngày có đậm chất dân dã, gắn bó mang đời sống hàng ngày của người dân nơi đây và cũng là món ăn đặc sản Miền Trung nổi danh bao đời. Chả bò thường có mặt trong các đám tiệc, đám cưới, làm cho món khai vị, còn ngày thường chả bò ăn kèm có dưa chua, nem, hoặc ăn kèm bánh mì,... ko kể ra, chả bò còn là một trong các món nhậu cực kỳ hấp dẫn cho những quý ông nhâm nhi cộng cốc rượu chuyện trò vào cuối tuần.
    tiêu dùng chả bò để chế biến thành những món ngon như: Cháo chả bò, nem chua chả bò, bánh mì kẹp chả bò, bánh cuốn chả bò, chả giò bò.
    Lưu ý: phải yêu cầu bảo quản chả đúng bí quyết giả dụ không chả bò sẽ nhanh hư vì nó ko mang chất bảo quản.
    Bảo quản
    Bảo quản trong vòng 2 ngày ở nhiệt độ bình thường.
    Bảo quản ở thời gian 10 ngày ở nhiệt độ từ 0 - 5 độ C.
    Bảo quản ở nhiệt độ âm 18 độ C có thể giữ trong khoảng thời gian 3 tháng.
    "Chả bò bảo quản được thời gian bao lâu?" Luôn là câu hỏi đặt ra trước tiên của toàn bộ thực khách khi muốn sắm về khiến cho quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè nhưng sợ sắm về để lâu thì sẽ bị hư, không giữ được mùi vị thơm ngon. giả dụ sắm chả bò tại Đà Nẵng về để lâu chưa ăn hoặc gửi đi xa thì khách hàng phải gói chả vào túi nilon dày, bảo quản trong ngăn đông của tủ lạnh lúc nào ăn thì lấy ra, rã đông rồi ăn. Hoặc bạn nấu nước sôi rồi bỏ chả vào hấp lại ăn sẽ ngon hơn.
    Chính Gốc chúng tôi sở hữu phương châm "an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng ngon" và cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm phải chăng nhất, giá rẻ cộng lực lượng nhân viên chuyên dụng cho nhiệt tình chuyên nghiệp, nhanh chóng.
    Hãy “đặt hàng online nhận ngay sản phẩm”. Giờ đây, bạn ko nên cần ghé thăm Đà Nẵng để thưởng thức món đặc sản chả bò ở Đà Nẵng đặc trưng không nơi nào sánh được. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay 1 ít chả bò về làm cho quà để bữa ăn gia đình thêm hấp dẫn. Chính Gốc vô cùng hân hạnh được chuyên dụng cho quý khách!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này