[Toàn Quốc] bí quyết hạ cấp iOS những về iOS 9.3.2

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 28/2/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Hiện chúng ta ko ưng mang hệ điều hành iOS rất nhiều thử nghiệm thì các bạn vẫn có thể dùng lại bản thân thuộc iOS 9.3.2.

    thay mặt kính iphone 6 plus

    sau đây mình sẽ cách làm hạ cấp iOS những về iOS 9.3.2:

    Bước 1: đầu tiên chúng ta cần tải vận dụng iTunes bản thú vị nhất về của máy tính.

    Bước 2: tiếp theo các bạn cần tải tập tin hệ điều hành iOS 9.3.2 dành cho iPhone, iPad, iPod, kiểm tra dòng máy chọn bản phù hợp với thiết bị cho bạn.

    Bước 3: tiếp theo mọi người cần đi đến thiết bị chạy iOS sở hữu máy tính của ta bằng cáp di chuyển, rồi bật iTunes.

    Bước 4: của giao diện iTunes các bạn chọn biểu trưng thiết bị iOS của các bạn.

    chọn vào biểu tượng iPhone

    lựa chọn vào biểu tượng iPhone

    Bước 5: chúng ta sẽ thấy "Kiểm tra bản cập nhật" và "Khôi phục iPhone". chúng ta sẽ bấm giữ phím "Shift" rồi lựa chọn vào "Kiểm tra bản cập nhật".
    2. xét về giao diện

    [​IMG]

    Giao diện của IOS 9.3.3 đã được cải tiến rõ hơn so với các giao diện cũ như IOS 8.1, IOS 9.1,… mặt hình tiết lộ khóa của tel được trang bị cảm ứng vân tay, có công năng nhận mặt khuôn mặt tăng tính bảo mật của phone. bàn phím cảm ứng sở hữu thêm thanh âm khi chạm vào tạo thêm mãn nhãn của người mua, trợ giúp gia tộc đơn giản dùng.

    Hệ điều hành còn trang bị thêm những vận dụng như app Store, Itunes Store, Sức khỏe, Ibooks, Passbook, Quầy báo, Thời tiết, Safari… và nội dung cho nó cũng được mở rộng hơn, âm thanh to rõ ràng, Ảnh Ảnh thì sắc nét và sinh động. khách hàng có thể tự do hiệu chỉnh và thăng bằng ánh sáng màn hình tùy thuộc vào Sự đổi thay cho Một vài nguyên tố môi trường bên ngoài, tránh làm tổn thương mắt lúc xem Phone.

    thay màn hình samsung s7

    Chế độ nightshift trên IOS 9.3.3
    Chế độ nightshift trên IOS 9.3.3Caption
    Appstore trong IOS 9.3.3 là kho chứa gần như áp dụng để người các bạn có thể dễ chịu lựa chon và Đánh giá những điều mình thích. Mỗi phần mềm tải xuống trong khoảng Appstore đều qua được xác định là hiệu quả và có tính bảo mật cao. Tốc độ tải các phần mềm này xuống là hoàn toàn nhanh, không tốn rất nhiều thời gian của người dùng và tránh được Một số đợi chờ không cần thiết. nhiều ứng dụng của IOS 9.3.3 chạy rất mượt mà, ko bị lắc, Hình Ảnh trên đó thì khá rõ và sắc nét
    app store

    Ngoài rất nhiều đặc điểm kể của, IOS 9.3.3 còn trang bị thêm của người dùng tài năng định vị GPS một cách chính xác trợ giúp người mua có khả năng bác tài cho đến đúng Địa chỉ cần đến từ thời gian ngắn số 1, sở hữu thân xác định được cây xăng, nhà hàng, khách sạn ở khoảng cách sắp số 1. bên cạnh đó IOS 9.3.3 còn trợ giúp thêm tính năng nghe nhạc trên xe hơi, người dùng có khả năng lựa chọn rất nhiều bài hát ưa thích hoặc các bài hát đang hot hiện tại.

    Giữ phím Shift và kiểm tra phiên bản cập nhật

    Giữ phím Shift và kiểm tra bản cập nhật

    Bước 6: bạn sẽ Sony Xperia X 2017 lộ bản iOS 9.3.2 mà ta đã tải về bên trên.

    chọn iOS 9.3.2

    Bước 7: của đây mọi người sẽ chờ thiết bị truy xuất phần mềm .

    Điên thoại đang trong quá trình truy xuất phần mềm

    Điên thoại đang trong quá trình truy xuất phần mềm

    Tùy trong tốc độ xử lý máy trả của mọi người, quá trình khôi phục sẽ tiến hành nhanh hữu ích chậm. Và đây là thành quả cho bạn.

    [/b]http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này