Bí quyết để có thể tìm được đơn vị chuyển hàng tại quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 18/7/20.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đang băn khoăn không biết gửi hàng qua bưu điện như thế nào thì ngay bây giờ, vChat sẽ hướng dẫn bạn cách gửi hàng qua bưu điện với những thủ tục đơn giản nhanh chóng nhất.
    Xem thêm các bài viết về vận chuyển của chúng tôi tại https://vantainienthinh.com/
    Gửi hàng qua bưu điện có lẽ là cách phổ biến nhất được nhiều người lựa chọn, ưu điểm của việc gửi đồ qua bưu điện này là hệ thống bưu cục rộng khắp, có thể thu gom hàng hóa đến tận các địa phương.
    Để thực hiện cách gửi hàng qua bưu điện nhanh chóng, thuận tiện nhất trước tiên bạn cần nắm được các thông tin quy định về hàng hóa được phép gửi, quy cách đóng gói tiêu chuẩn và chuẩn bị các thông tin người gửi cũng như người nhận hàng, bên cạnh đó bạn cũng nên biết về các dịch vụ chuyển phát của bưu điện.
    Xem thêm các bài viết về vận chuyển của chúng tôi tại https://vantainienthinh.com/dich-vu-van-chuyen-hang-di-quang-ngai/
    [​IMG]
    Bất kỳ loại hàng hóa nào cũng cần phải đóng gói và cho vào phong bì mới có thể thực hiện vận chuyển được, nếu hàng hóa có kích thước lớn bạn hãy chuẩn bị một thùng catton và tiến hàng đóng gói cẩn thận.
    Đối với các mặt hàng dễ vỡ, bạn hãy đóng gói cẩn thận bằng cách chèn xốp hoặc các vật liệu chống va đập vào cung quanh, trên nắp thùng hãy dãn biểu tượng hàng dễ vỡ để tránh va chạm mạnh.
    Xem thêm các bài viết về vận chuyển của chúng tôi tại https://vantainienthinh.com/dich-vu-van-chuyen-hang-hoa-trong-nuoc-gia-re-uy-tin/
    Sau khi đóng gói cẩn thận, bạn hãy mang hàng hóa tới bưu cục gần nhất, gặp nhân viên phụ trách chuyển phát hàng hóa để được hướng dẫn cách gửi hàng qua bưu điện.
    Bưu điện có thời gian làm việc từ 8h00-17h00, tuy nhiên tùy theo mỗi bưu cục tại các địa phương hoặc vị trí có nhiều khách hàng giao dịch, thời gian làm việc có thể thay đổi, có thể mở cửa muộn hơn hoặc đóng cửa muộn hơn.

    Để được giao dịch được ưu tiên và nhanh chóng nhất, bạn nên tới các điểm giao dịch trước khoảng 20-30 phút, bạn không nên tới vào khung giờ cuối ngày vì đây là thời điểm các bưu cục chốt giao dịch, không nhận thêm giao dịch.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này