Bật mí cách nâng điểm tín dụng trong thời gian vay vốn ngân hàng.

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 7/12/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta cũng hiểu rằng trong khi vay tiền ngân hàng thì lịch sử tín dụng CIC là rất quan trọng. Đây là yếu tố giúp người đi vay tăng khả năng duyệt thủ tục khi vay tín chấp. Nếu quý khách nợ nhóm 2 trở lên thì ngân hàng không duyệt vay. Do đó việc nâng điểm tín dụng giúp khách hàng trả lãi thấp hơn vay tiền và cơ hội duyệt thủ tục đến 100%.
    [​IMG]
    Bật mí cách nâng hạng tín dụng
    Sự cần thiết trong thời gian vay tiền tín chấp để ngân hàng giải ngân là điểm tín dụng trên hệ thống CIC phải tốt. Mức vay không thế chấp ngân hàng hay khả năng của quý vị không hẳn là điểm chốt mà điểm tín dụng thấp. Nếu là doanh nghiệp thì có thể thuế hay những nhà đầu tư và những người mua hàng đều dè chừng và hạn chế trong thời gian mà điểm tín dụng kém. Do đó sau đây chúng tôi xin đưa ra những Bật mí cáchgiúp quý vị nâng cao mức điểm tín dụng trên CIC:
    1/ tất toán khoản nợ đúng thời hạn.
    Đây là cách giúp nâng điểm tín dụng hàng đầu và quan trọng nhất. Những bạn nếu bị trễ khoản tiền tất toán khoản vay cho nhà băng tức là thủ tục tín dụng đã bị một lỗi và cho thấy khả năng của bạn hạn chế. Nếu đối cùng doanh nghiệp tức là dấu hiệu cho thấy doanh số và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp không được suôn sẻ.
    ngân hàng sẽ không duyệt hồ sơ vay không thế chấp cho những các bạn đã có lịch sử nợ từ nhóm 2 trên hệ thống CIC. Bởi vì lịch sử của bạn đều xuất hiện giờ trên hệ thống và những nhà băng thương mại đều truy cập để tra về lịch sử đó. Nếu lịch sử quá xấu thì không thể thay đổi được và ảnh hưởng cực nhiều cho những lần vay vốn ngân hàng sau này. Do đó mỗi quý vị cá nhân và những quý vị doanh nghiệp vì vậy muốn vay tiền tín chấp nhanh chóng thuận tiện sau này cần quan tâm đến điều này.
    2/ Không mở nhiều tài khoản với một thời điểm.
    Đây chính là dấu hiệu và là lời cảnh báo gửi đến cho những các công ty tài chính vay rằng quý khách đang có ý định vay khoản mới. thời kì tất toán qua tài khoản là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến tín dụng của quý vị. Yếu tố nữa là thời kì sử dụng được bao lâu tài khoản đó. Do đó khách mở quá nhiều thẻ tín dụng một lúc sẽ làm cho ngân hàng không có niềm tin cùng các bạn vì họ không trung thành cùng nhà băng mình. Do đó khách hàng nên chi trung thành, sử dụng thường xuyên và cố định tài khoản 1 nhà băng khi vay tiêu dùng.
    Hỗ trợ nâng điểm tín dụng
    Nếu là doanh nghiệp thì các ngân hàng sẽ đặt ra những thắc mắc rằng: Công ty có minh bạch tài chính không? Do đó họ sẽ xét hồ sơ kĩ hơn trước khi chấp thuận phê duyệt. Đặc biệt vay tiền những nhà băng như Vpbank, HSBC hay vay vốn tối đa nhà băng ACB thường kiểm tra tình hình hoạt động của doanh nghiệp của khách hàng và họ sẽ tra ngay được những tài khoản nhà băng khác mà các bạn sở hữu, nợ tín dụng nhiều hay ít. Do đó hãy chú ý điểm này.
    3/ Thu nhập ổn định

    vay tín chấp dựa trên niềm tin và những chứng minh của quý vị. Do đó nếu bạn có công việc và thu nhập mỗi tháng ổn định thì khả năng tốt và ít rủi ro khi ngân hàng cho vay. Do đó điểm tín dụng của các bạn cao lên và ngân hàng sẽ duyệt hồ sơ nhanh nhất.
    4/ trả nợ bớt
    Đây là cách giúp cho điểm tín dụng của khách hàng cao hơn. Không chỉ đúng hạn như quy định mà bạn bởi thế trả hết số dư nợ. Bên cạnh đó các bạn bởi thế hạn chế làm thẻ và sử dụng thẻ nhà băng khác vì điều đó cho thấy quý khách đang nợ nhiều nơi. Do đó sẽ khó vay thêm tiền nhà băng.
    5/ Sở hữu tài sản
    vay ngân hàng không thế chấp thì không cần đến tài sản, tuy nhiên nếu bạn có sở hữu khối tài sản giá trị cao thì mức điểm tín nhiệm trong khi vay vốn ngân hàng nhanh chóng thuận tiện hơn. nhà băng sẽ xem những thứ bạn sở hữu như: Sổ tiết kiệm, nhà cửa, xe cộ là dấu hiệu có khả năng khoản nợ tốt.
    Trên đây là những Bật mí cáchgiúp quý vị cải thiện điểm tín dụng, từ đó giúp cho khoản vay của khách hàng được các nhà băng hay tổ chức tín dụng duyệt nhanh nhất. quý khách cho nên xem xét và thực hiện nay để có được khoản vay như nhu cầu.
    Nguồn: vaytheoluong5s.com
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này