Dù đã tiên đoán trước tình trạng cháy hàng của các căn shophouse thương mại thông tầng thuộc dự án Vinhomes Riverside – Park Paroma Premium, song với 31 căn bung ra trong giai đoạn bốc thăm quyền Sắm shophouse diễn ra vào ngày 23/4/2016 vừa rồi vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng, chủ nhân đầu cơ đã buộc phải tung ra tiếp muời căn luôn trong ngày Buổi lễ. Hơn ba trăm người dân kí HĐ cọc trước để được cơ hội tham quan Sự kiện bốc thăm quyền Đặt mua shophouse Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang – Park Paroma Premium, tuy nhiên số lượng căn shophouse bán ra lại rất trì hoãn. Tổng số lượng căn shophouse được chủ nhân đầu tư quyết định bung ra trong Lễ là 41 căn, trong đấy 31 căn nằm trong đích đến cùng 10 căn bổ sung vào phút chót để đáp ứng nhu cầu bức thiết của cư dân. Hơn ba trăm người dùng kí HĐ mua trong dịp chỉ Có 41 căn shophouse được chủ nhân đầu cơ Khai mạc.Tình trạng “nóng”, cung lệch cầu này là điều các chuyên gia đầu cơ đã dự báo luôn từ đầu dịp đưa ra thông tin về các căn shophouse này. đây là hình thức Liền kề nhà sống sang hài hòa với cửa hàng kinh doanh rất nhiều an cư các thành phố lớn mạnh trên thế giới như tại New York (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Campuchia, Singapore… Shophouse tại Royal City liên tục tạo ra các cơn sốt trên Thị trường BĐS tự nhiên dừng Đẩy mạnh giá trị, ra mắt bắt mắt giao dịch thời điểm thượng và hạng sang hài hòa với trải nghiệm an cư hợp lý cho cộng đồng dân cư năng động. Kể về Nhà phố mua sắm shophouse Park Paroma Premium, hầu hết những căn được sắp xếp an cư hai tầng một & 2 của các tòa Liền kề vườn, với bề ngoài dưới dạng Căn hộ thông tầng (duplex shophouse), tầng 1 sử dụng để giao dịch, tầng hai là không gian mở để gia chủ Có thể tự do sáng tạo tùy theo mục đích cùng nhu cầu dùng. Quy hoạch tại khối đế của bốn tòa tháp thuộc dự án Park Paroma từ Park 4 tới Park 12, các căn shophouse thừa hưởng mọi thiết kế, cảnh quan và tiện ích sang trọng của dự án. Trong ấy, tòa Park 4 (được chủ đầu tư ưu ái đặt tên là Master PREMIUM) là tòa nhà nổi bật nhất lôi cuốn lực Tậu xuất sắc mẽ nhất với tỷ lệ trung bình một “chọi” 35, Nhận căn lên đến một “chọi” 48 nhờ tầm view ưu việt với Vị trí đắc địa trung tâm cụm đô thị. Theo thông tin từ chủ nhân đầu cơ, mọi cư dân tham dự đặt mua shophouse Park Paroma Sở hữu độ tuổi tương đối trẻ, trong khoảng 35-40 tuổi, là những người muốn vững mạnh hoạt động mua bán, đồng thời Tậu kiếm chỗ ở cao cấp cho gia đình. Chị Lưu Hồng Phượng hiện đang buôn bán trong lĩnh vực mô hình đẳng cấp đã may mắn phát triển thành người chủ 1 trong những căn shophouse Có Vị trí đẹp nhất của Park Hill Premium, chị phấn khởi chia sẻ: “Bấy lâu nay tôi đã ấp ủ mong muốn trở thành dân cư của quần thể khu đô thị “đáng sống bậc nhất Việt Nam” này (Times City), bởi môi trường ở sống đây rất hoàn hảo, bề ngoài cao cấp. Tôi hạnh phúc lúc mường tượng việc “đứa con tinh thần” – liên hệ phong cách của tôi sắp được tọa lạc tại Park View, khoác lên mình 1 bắt mắt sang hơn, xứng tầm với chữ “Boutique” mà lâu nay tôi ngay hướng tới. đặc biệt, cộng đồng trí thức văn minh, Có thu nhập cao của cụm đô thị sẽ đồng thời điểm là đối tượng các bạn tiềm năng giúp công việc buôn bán của tôi tăng trưởng”. Ko riêng gì chị Hồng Phượng, đa dạng các bạn cho biết, họ chọn shophouse Park Paroma Premium vì mong muốn tạo dựng hình ảnh cao cấp cho shop kinh doanh của mình, kể cả về mặt ngoại hình cho tới các tiện ích hoàn chỉnh cùng cộng đồng cư dân văn minh. Ngoài ra, việc hài hòa tận hưởng Môi trường riêng tư sống tầng trên cùng kinh doanh kinh doanh sống tầng dưới là một trải nghiệm thú vị của mô hình “một nơi an cư – 2 nhu cầu”. chủ đầu cơ cho biết, tất cả bốn tòa Nhà vườn tại Royal City – Park Paroma Premium đều được trang bị hệ thống Căn hộ thông minh smarthome, cùng 30 tiện ích cảnh quan tinh tế với hồ bơi ngoài trời dài tới gần 80m. do đó, Địa điểm mỗi căn shophouse tại dự án này đều Nhận các nét đặc trưng cùng thế mạnh riêng, tạo cơ hội phổ biến hóa các dòng hình kinh doanh. đó cũng là 1 trong các lý do khiến cho người dân Gia tăng nhu cầu cùng mong muốn Có một căn shophouse tại dự án đang hơi “hot” này. Kết thúc Lễ bốc thăm, mỗi người ra về với 1 tâm trạng. Người may mắn trúng quyền Đặt mua được 1 căn shophouse thì phấn khởi nghĩ về nhiệm vụ lớn mạnh kinh doanh cùng tạo lập Cuộc sống sống dự án masteri an khánh, nơi được mệnh danh “một trong những cụm đô thị đáng an cư bậc nhất Việt Nam”; người không được xướng tên thì tiếp tục lên mục tiêu “nằm vùng” để chờ cơ hội mới tại đây. Tuy nhiên, điều mà phổ biến Người đầu cơ góp nhặt được và Tìm thấy rõ đó là tiềm năng phát triển mô hình shophouse tại Việt Nam còn vô cùng lớn, kèm theo đi tất nhiên đấy là yêu cầu khá cao của người mua về mức độ sang trọng cùng chất lượng của các dự án.