[Toàn Quốc] Bảng giá điện thoại Samsung galaxy S7 Đài Loan bao nhiêu và mua ở đâu rẻ?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi trinhhung336, 26/3/18.

  1. trinhhung336
    Offline

    trinhhung336

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Đối với Galaxy S8 (Plus), Samsung hiện đang tiến hành thí điểm beta phần mềm dựa trên Android 8 . Nhưng với việc phát hành phiên bản chung cục có thể sẽ mất đến năm mới. Theo SamMobile chủ sở hữu cũng Đức của Galaxy S8 sẽ có thể tham gia vào chương trình thí điểm trong giai đoạn thứ hai của quá trình chạy thử - một ngày cho nó nhưng không có.

    Đối với smartphone thì hiện nay, các dòng điện thoại sáng dạ ra đời rất nhiều cùng với sự ra đời ào ạt của các nhà phân phối. Điều này khiến người dùng khó chọn lọc. Vậy câu hỏi đặt ra giờ là mua samsung ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng, mua điện thoại samsung chính hãng ở đâu, mua điện thoại samsung chính hãng ở đâu rẻ nhất, mua điện thoại samsung ở đâu hà nội, mua điện thoại samsung ở đâu uy tín? Hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm và địa chỉ phân phối đáng tin tưởng của sản phẩm này xem nhé!

    Xem thêm về samsung galaxy gia bao nhieu

    kích tấc màn hình 5.1” và là loại Super AMOLED . Galaxy S7 sở hữu vẻ ngoài nhiều điểm nhấn đặc biệt lôi cuốn mọi ánh nhìn

    Đặc biệt , khả năng chống nước và bụi tiệu chuẩn IP68 sẽ mang đến sự yên tâm cho người sử dụng trong các môi trường ẩm thấp

    [​IMG]

    Là con cưng của Samsung , Samsung Galaxy S7 là một smartphone tiền tiến bậc nhất , với thiết kế tỉ mỉ trải qua và bộ máy công nghệ tốc độ chuẩn. Selfie và lưu những khoảng khắc , cho ra những tấm hình có độ sắc nét cao và sống động . Camera sau 12 MP , Camera trước 5MP cùng với khả năng nhận diện khuôn mặt , tự động lấy nét và chế độ làm đẹp càng selfie càng thích chưa kể đến góc mở mang camera để bạn có thể cùng chụp hình chung với cả gia đình và bạn bè.

    >>> gia dien thoai samsung galaxy s7<<<

    Thế giới smartphone bây giờ cho ra đời nhiều sản phẩm hoàn hảo sau rất nhiều năm có sự phát triển vượt bậc. Với Sam sung cũng vậy, cấu hình sam sung khá mạnh mẽ, màn hình độ phân giải cao, camera cho chất lượng hình ảnh ngang ngửa với các mẫu compact camera, có tương trợ cảm biến, thiết kế đẹp, chắc chắn và đặc biệt là khả năng chống nước theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. bít tất chính là những gì mà nhà sinh sản luôn hướng tới, trang bị cho sản phẩm của mình.

    Công nghệ cảm biến vân tay dù không phải quá xuất sắc nhất nhưng đã cũng rất tốt. Samsung đã làm tốt nhiệm vụ điều chỉnh các phím vật lý. Mặt sau sản phẩm được làm từ kính chính là điểm nổi bật của thiết kế này, nhưng đây cũng chính là điểm yếu của s6. Do được làm từ kính, kích tấc của máy khá to, nên người dùng có thể bị trượt tay khi sử dụng. Hơn nữa, còn dễ bị bám vân tay.
    Tham khảo về Samsung Galaxy S8 Đài Loan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này