[HCM] Bảng giá căn hộ Saigon Pearl giá bán tốt nhất tháng 7 năm 2020

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi diaoc1seotop, 2/7/20.

  1. diaoc1seotop
    Offline

    diaoc1seotop

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Saigon Pearl Bình Thạnh là một dự án căn hộ, biệt thự và văn phòng được xây dựng bởi tập đoàn SSGgroup. Với nhiều ưu thế nổi bật về vị trí cùng tiện ích của căn hộ nên sống nơi đây luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Nếu bạn đang muốn tham khảo giá bán căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh thì hãy theo dõi bảng giá sau đây.

    Thông tin về căn hộ Sài Gòn Pearl Bình Thạnh

    Tiếp nối những thành công của chủ đầu tư SSGroup tại quận Bình Thạnh thì Saigon Pearl đã ra đời. Chúng là điểm nhấn thú vị nơi đây với rất nhiều những ưu điểm nổi bật hấp dẫn.

    Vị trí Saigon Pearl

    Dự án căn hộ Saigon Pearl đường Nguyễn Hữu Cảnh - phường 22 - Bình Thạnh. Đây là con đường huyết mạch của thành phố nơi có rất nhiều các dự án cao cấp khác đã mọc ra. Từ nơi đây, mọi cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố một cách dễ dàng.

    Tiện ích Saigon Pearl

    Không chỉ có đầy đủ những tiện ích cao cấp và đẳng cấp như hồ bơi, phòng tắm, thẩm mỹ viện, khu mua sắm, khu vui chơi…. Mà tại Saigon Pearl còn có cả dịch vụ chăm sóc dành cho nam giới hay những thẩm mỹ viện hoặc phòng massage. Ngoài ra hệ thống an ninh camera luôn hoạt động liên tục 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Thiết kế căn hộ

    Những căn hộ tại dự án Saigon Pearl luôn được bố trí theo kiểu bán lộ thiên với góc nhìn đẹp mắt và rất tiện nghi. Nơi đây sẽ là một mô hình kiến trúc cao cấp và hiện đại bậc nhất.

    Giá
    bán căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh
    7/2020


    Là một dự án với rất nhiều lợi thế và được nhiều người dân quan tâm vì vậy chủ đầu tư đưa ra mức giá khá phù hợp với những doanh nhân thành đạt. Giá bán căn hộ Saigon Pearl của từng căn hộ vào khoảng 3,7 tỷ/ căn. Căn hộ có được quy hoạch tổng thể với những quy mô lớn và pháp lý rõ ràng.

    ❖ Căn hộ 2PN - 84m2 tòa nhà Ruby 1 - Giá bán 3,9 tỷ

    ❖ Căn hộ 2PN - 86m2 tòa nhà topaz 2 - Giá bán 3,85 tỷ

    ❖ Căn hộ 2PN - 89m2 tòa nhà Topaz 1 - Giá bán 4 tỷ

    ❖ Căn hộ 2PN - 91m2 tòa nhà Sapphire 1&2 - Giá bán 4,2 tỷ

    ❖ Căn hộ 3PN - 99m2 tòa nhà Ruby 1 - Giá bán 5,6 tỷ

    ❖ Căn hộ 3PN - 122m2 tòa nhà Ruby 2 - Giá bán 6,2 tỷ

    ❖ Căn hộ 3PN - 138m2 tòa nhà Ruby 2 - Giá bán 6,6 tỷ

    ❖ Căn hộ 3PN - 133m2 tòa nhà Topaz 2 - Giá bán 6 tỷ

    ❖ Căn hộ 3PN - 141m2 tòa nhà Sapphire 2 - Giá bán 6,4 tỷ

    ❖ Căn hộ 3PN - 136m2 tòa nhà Topaz 1 - Giá bán 6,3 tỷ

    ❖ Căn hộ 3PN - 139m2 tòa nhà Ruby 1 - Giá bán 7,3 tỷ

    ❖ Căn hộ 3PN - 140m2 tòa nhà Sapphire 1 - Giá bán 6,6 tỷ

    Giá của căn hộ còn phụ thuộc vào diện tích căn hộ, loại hình, số tầng và nhiều vấn đề khác. Nhưng quý khách hàng có thể an tâm mua nhà bởi sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất thấp và thời gian trả lâu dài.

    Để nắm chi tiết về giá từng căn hộ các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết nhất. Ngoài ra, chúng tôi sẽ dẫn bạn đi xem nhà trực tiếp để bạn nắm được chính xác mọi thông tin căn hộ cần mua.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này