[Toàn Quốc] bạn sở hữu sẵn sàng yêu Nokia thêm lần nữa như trước đây bổ ích không?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/6/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính lg k10 Đây là 1 thắc mắc thật không dễ nhằm trả lời. Nokia gắn ngay lập tức mang tuổi ấu thơ của mỗi mọi người, thời of những chiếc smartphone bàn phím số huyền thoại, thời mà Internet còn là 1 trang bị gì đấy quá xa xỉ and chưa khi nào nghĩ rằng Rất có thể phổ biến rộng rãi như hiện tại. trong đầu các năm 2000, smartphone Nokia cực kỳ rộng rãi, có mặt Ở khắp tất cả địa chỉ and không phải ai cũng đủ tiềm lực số tiền để sở hữu cho mình 1 chiếc. có thời điểm, Nokia rộng rãi đến mức người ta sử dụng chính cái tên Nokia nhằm sửa chữa cho cụm trong khoảng “điện thoại” mỗi khi nói chuyện sở hữu nhau.

    [​IMG]

    Thật không quá lời lúc nói rằng trong thời khắc đấy, Nokia qua đạt tới đỉnh cao trong chu kỳ phát triển của mình and không có ngẫu nhiên cái tên nào Rất có thể sánh bằng.

    Cứ ngỡ không có gì Có thể cản bước chiến tích of Nokia, nhưng chỉ vài năm sau, khi những cái điện thoại ra đời đã khiến mọi người nhận ra rằng: Một số thành công of Nokia không “bất tử” như độ chắc chắn của những cái điện thoại mà hãng tạo ra. ko lâu sau khi Apple ra mắt cái smartphone huyền thoại có tên điện thoại Apple iPhone trong năm 2007, thị phần di động toàn cầu đã biến hóa tới chóng mặt, những cái smartphone lên ngôi and tăng trưởng liên tiếp 2 con số, thì những cái smartphone cơ bản mà Nokia cung cấp lại dần đánh mất thị phần.

    thay mặt kính samsung s8

    Theo thời gian, Nokia đã cố gắng đổi thay khi tung ra các cái điện thoại Lumia chạy HĐH Windows điện thoại. Dù hoàn thành rất tốt, phong cách Designer lung linh và quan trọng là mang thương hiệu Nokia nhưng chi tiết những điều ấy là ko đủ. dòng Lumia kể cả những chiếc máy cấp cao mọi đều bị dừng bởi HĐH vì sở hữu quá ít áp dụng, không đc cài vận dụng từ bên ngoài, tất cả vật dụng đều tù túng and bế tắc như chính tình Ảnh kinh doanh lúc lúc đó of Nokia.

    và không nằm ngoài dự đoán của những chuyên viên kinh tế, việc kinh tế không thuận tiện qua khiến Nokia phải tung ra đi mảng thứ and dịch vụ của Microsoft vào năm 2013 với giá thành 7 tỷ USD, tất nhiên các bằng sáng chế và cả nhãn hiệu smartphone Nokia. Cứ ngỡ tình Ảnh sẽ cải thiện sau lúc trong tay “ông lớn” Microsoft, nhưng ko, Nokia vẫn là Nokia, and vẫn tạo ra những chiếc Lumia đầy tù hãm rất khó nhằm dùng. Dù lắp đặt rất nhiều cách như biến hóa tên điện thoại Nokia thành Microsoft Lumia thì tình Hình vẫn ko hề được nâng cấp.

    ko chịu nổi nhiệt, Microsoft đã phải “cắn răng bấm bụng” bán lại mảng thứ and dịch vụ mang giá thành chỉ 350 tr USD (thấp hơn rất nhiều dịp so với con số 7 tỷ USD lúc mua) cho HMD Global và FIH – 1 chi nhánh of tập đoàn Foxconn Đài Loan, và lịch sử of Nokia lại sang trang mới trong khoảng đây...

    tới đây, chắc hẳn khách hàng vẫn chưa sở hữu Vì Sao để yêu lại Nokia, vì thế bạn Có nên câu hỏi rằng Vì sao là HMD Global và FIH sắm lại mảng đồ vật, dịch vụ trong khoảng tay Microsoft mà ko phải chiếc tên khác? Nếu bạn chưa biết thì HMD Global có hội sở chính Ở Đài Loan & giống như sân sau của Nokia, lúc có tới 16/17 quan chức cao cấp of đơn vị nay đều là thợ cũ của Nokia. vào ấy, CEO of HMD Global từng là Phó chủ toạ của Nokia. như thế, Microsoft công bố mảng trang bị và dịch vụ cho HMD cũng như FIH không khác nào bán lại cho chính Nokia.

    như thế, Nokia đã chính thức sản xuất lại điện thoại phê duyệt HMD cũng như FIH. Những trở lại of Nokia đánh dấu bằng việc thương hiệu ra mắt bộ ba điện thoại là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6, đặc biệt hơn cả là “cục gạch” Nokia 3310 được “hồi sinh” thêm một đợt nữa. hầu hết những sản phầm này đều được ra mắt Tại Một số kiện riêng of Nokia trước thềm MWC 2017.

    chẳng phải Nokia 3/5/6 mà chính Nokia 3310 thú vị là cái smartphone tạo của nhiều người phần lớn cảm xúc số 1. Sau bao ngày tháng xa phương pháp & trở về, 3310 giông giống một món quà nice mà Nokia muốn gửi bộ quà tặng kèm theo người dùng nhằm nhắc hầu hết người cùng nhớ về những ngày tháng tuyệt vời trước đây, thời Nokia còn Tại đỉnh cao của thế giới. các cái smartphone thú vị dù sở hữu phong cách Designer thay đổi, nhưng Tại đâu ấy vẫn phản phất chiếc “hồn” của Nokia và chỉ các người từng yêu thương hiệu điện thoại Phần Lan này thu hút Rất có thể cảm thấy đc.

    không hoa mỹ, đầy thực dụng & dai sức là những từ Có thể mô tả đại quát về bốn cái smartphone mà Nokia trình làng gần đây. điện thoại Nokia vẫn vậy, không phải là cái điện thoại đẳng cấp nhất, xịn số 1 nhưng là cái smartphone mà quý khách Rất có thể đặt trọn niềm tin bất kể khi nào. tình cảm của chúng ta dành cho Nokia cũng vậy, chẳng phải “ngày nhớ đêm mong” nhưng cũng là tình yêu mà chỉ đề cập đến thôi là cả 1 miền ký ức ùa về.

    Ở thời điểm gần đây, Nokia đang chắc chắn là tích cực nhằm lấy lại vị trí of mình của thị trường cầm tay, sẽ không dễ nhằm Nokia Rất có thể làm được điều nay. vì thế, có 4 cái smartphone vừa trình làng sở hữu phong cách Designer truyền thống, vẫn giữ nguyên những giá trị then chốt mà Nokia từng xây dựng và thành công, mọi người đầy đủ Có thể tin rằng Nokia Rất có thể lấy lại tọa lạc ở mà mình từng thuộc về. Nokia vẫn là Nokia & ko sở hữu bất kể điều gì thay đổi, cần chăng hãng sản xuất qua biết người mua phải gì để tạo ra mặt hàng thỏa mãn nhu cầu cao hơn mà thôi. tới lúc này, chắc hẳn khách hàng đang có lời trả lời cho câu hỏi: “Bạn sở hữu sẵn sàng yêu Nokia thêm 1 lần nữa bổ ích không?” phải ko nào!

    thay màn hình samsung s8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này