Bạn mua quả óc chó ở đâu và cách ăn như thế nào? Bạn có biết???

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 20/3/17.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Quả óc chó còn có tên khác là quả Walnuts hay trái Hồ Đào là một trong những loại cây thân gỗ thuộc bộ Dẻ. Quả óc chó có nhiều loại khác nhau về màu sắc, mùi vị cũng như hình dạng và kích thước.Nếu bạn đang thắc mắc không biết mua quả óc chó ở đâu tốt nhất thì lời đáp chính xác cho bạn đó chính là óc chó có nguồn gốc từ mỹ. Quả óc chó mỹ được là loại siêu thực phẩm với nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người sử dụng.
    [​IMG]

    Quả óc chó rất giàu dinh dưỡng, cực kì tốt cho sức khỏe mọi người.

    Óc chó là một loại quả rất giàu chất dinh dưỡng và cực kỳ tốt cho cơ thể con người. Bỏ qua quả óc chó là bạn đã bỏ qua một nguồn năng lượng dồi dào, một món ăn bổ dưỡng và một vị thuốc thần kỳ chữa mất ngủ, loãng xương, tiểu đường, tim mạch,… Vì vậy, hãy bổ sung ngay quả óc chó vào trong các món ăn hàng ngày của gia đình bạn. Sau đây là một số cách ăn quả óc chó đảm bảo an toàn, đúng cách, tốt cho sức khỏe.


    Cách Ăn Qủa Óc Chó.
    Quả óc chó ăn sống
    Đây là một cách ăn có thể phát huy hết mọi công dụng của quả chó lại có thể ăn mọi lúc mọi nơi, không sợ mất đi một phần nào như khi chế biến.
    [​IMG]

    Cách rang nướng hạt óc chó ngon

    Nướng nhân là cách ăn quả óc chó hết sức đơn giản. Chỉ cần 8 – 10 hạt óc chó cho vào lò vi sóng ở nhiệt độ 160 độ C là sau 15 phút, bạn đã có một món ăn thơm, bùi, béo ngậy rồi.
    Còn nếu muốn rang giòn, bạn nên cho thêm đường và vừng trắng. Đợi chảo nóng lên, bạn rang vừng cho thơm trước, sau đó khuấy đường với một ít nước đổ vào chảo cho sôi lên. Cuối cùng, bạn vặn lửa nhỏ và cho hạt óc chó vào, đảo đều trong 5 phút là bạn đã có một món ăn vặt không còn gì tuyệt vời hơn rồi.

    Bổ dưỡng, thơm mát với sinh tố óc chó, hạnh nhân

    Óc chó và hạnh nhân đều là hai loại hạt có vị trí nhất nhì, kẻ tám lạng người nửa cân trong bảng xếp hạng các loại hạt dinh dưỡng. Vì vậy, đây sẽ là một cách ăn quả óc chó hết sức bổ dưỡng.
    [​IMG]
    Đầu tiên, bạn thái hạt óc chó và hạnh nhân thật nhỏ rồi thêm nước và cho hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố. Sau khoảng 5 phút, bạn lọc lấy nước và bã cho vào xay thêm lần nữa. Trộn hai hỗn hợp này với nhau, đun sôi. Khi nguội, bạn cho thêm chút đường phèn là cả một ly sinh tố hấp dẫn đã xuất hiện rồi. Ngoài ra, thì vẫn còn
    một số món sinh tố hấp dẫn khác như sinh tố óc chó, chuối và sữa, sinh tố óc chó và hạt đậu nành,…
    Địa Chỉ Mua Quả Óc Chó

    Địa chỉ mua quả óc chó ngon và chất lượng liệu bạn đã biết chưa?

    Quả óc chó còn có tên khác là quả Walnuts hay trái Hồ Đào là một trong những loại cây thân gỗ thuộc bộ Dẻ. Quả óc chó có nhiều loại khác nhau về màu sắc, mùi vị cũng như hình dạng và kích thước.Nếu bạn đang thắc mắc không biết mua quả óc chó ở đâu tốt nhất thì lời đáp chính xác cho bạn đó chính là óc chó có nguồn gốc từ mỹ. Quả óc chó mỹ được là loại siêu thực phẩm với nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người sử dụng.
    Thành phần dinh dưỡng có trong quả óc chó khiến bạn bất ngờ

    Hạt óc chó cung cấp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh. Một trong những dưỡng chất đó chính là omega 3, vitamin E, photpho và các loại axit amin. Đặc biệt hàm lượng omega có trong quả óc chó cực cao thậm chí gấp 3 lần so với cá hồi giúp ích cho sự phát triển của tế bào não. Nếu sử dụng quả óc chó thường xuyên thì bạn còn có thể hạn chế tối đa nguy cơ bị loãng xương.
    [​IMG]

    Lợi ích tuyệt vời mà óc chó đem đến cho sức khỏe

    Trái tim khỏe mạnh với quả óc chó

    Từ xưa trong các bài thuốc chữa bệnh tim của đông y nhiều người đã mua quả óc chó và sử dụng lá và thân cây non của cây óc chó là vị thuốc không thể thiếu. Không chỉ có vậy ngày nay với khoa học hiện đại đã nghiên cứu quả óc chó giúp giảm đáng kể lượng mỡ trong máu, giảm cholesterol cải thiện các bệnh liên quan đến tim mạch. Vì vậy việc mua quả óc chó để sử dụng là cực tốt cho những người bị bệnh tim.
    Cải thiện giấc ngủ với quả óc chó

    Đối với những người mắc phải chứng mất ngủ thì quả óc chó chính là cứu tinh cho họ. Quả óc chó với những thành phần với khả năng an thần tốt do đó giúp giảm tình trạng bị mất ngủ kinh niên hoặc stress do áp lực công việc.
    Lo gì sỏi thận nhờ việc sử dụng quả óc chó

    Theo các công trình nghiên cứu những người mua quả óc chó sử dụng thường xuyên cho thấy tỉ lệ mắc sỏi mật gần như bằng không. Quả óc chó với hàm lượng chất béo cao giúp giảm hiện tượng hình thành sỏi mật. Để ngăn ngừa hình thành sỏi thận các nhà khoa học đã đưa ra lời khuyên sử dụng khoảng 30 gam óc chó mỗi ngày.
    Mua quả óc chó ở đâu ngon bổ rẻ?

    Đây ắt hẳn là câu hỏi mà nhiều người muốn biết khi tiến hành mua quả óc chó để bổ sung dinh dưỡng. Khi đến với CÔNG TY TNHH METHI sẽ giúp bạn đi tìm công trả lời chính xác nhất. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp óc chó và các thành phẩm khác từ óc chó mỹ với nguồn gốc và chất lượng đảm bảo nhất dành cho bạn và gia đình. Khi đến với METHI bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình trong việc lựa chọn quả óc chó tốt nhất và giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra công ty còn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay và nếu bạn đang quan tâm thì có thể tham khảo ngay để biết thêm nhiều thông tin. Nếu bạn đang muốn mua óc chó thì hãy đến ngay với METHI để được cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này