[Toàn Quốc] Bạn đã biết cách chọn đúng màn hình led chưa

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 4/8/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Vai trò màn hình led trong xã hội càng ngày càng lớn. Chúng ta có thể nhận thấy qua số lượng màn hình led . Những yêu cầu về chất lượng màn hình led cũng không ngừng tăng nhất là khả năng hiển thị và chát lượng màn hình led.. Để đạt được màn hình độ nét cao, phải có hai yếu tố, một là nguồn yêu cầu độ nét cao đầy đủ, hai là màn hình cần hỗ trợ độ nét cao đầy đủ. Màn hình led full color cũng đang hướng tới màn hình có độ nét cao hơn, vậy làm cách nào để chọn được màn hình led full color?
    Làm sao để chọn được màn hình led hiển thị đúng yêu cầu
    1. Yêu cầu của sản phẩm
    Có rất nhiều loại màn hình LED đủ màu, khi lựa chọn màn hình hiển thị bạn nên lựa chọn theo điều kiện của bản thân. Cần độ sáng cao hoặc làm tươi cao. Sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà. Nếu sử dụng trong nhà thì bạn có thể chọn màn hình led vá, còn ngoài trời thì bạn cần xem xét mức độ bảo vệ của màn hình led, đồng thời xem xét sản phẩm của nhà sản xuất led có thể đáp ứng nhu cầu của bạn ở mức độ cao hơn hay không.
    Thứ hai, lựa chọn linh kiện
    Tuổi thọ và hiệu suất của linh kiện đóng vai trò quyết định đối với màn hình LED, việc lựa chọn linh kiện chất lượng cao có thể đảm bảo chất lượng của màn hình LED. Màn hình led ngoài trời, trong nhà có rất nhiều linh kiện. Vì khả năng tùy chỉnh cao nên mỗi linh kiện đều có những chức năng và chất liệu, chất lượng khác nhau ảnh hưởng trực tiếp đến màn hình led. Chúng ta có thể kể đến như chip, dây cáp, bộ nguồn,…
    Thứ ba, quy trình sản xuất
    Màn hình hiển thị led như một dự án kỹ thuật liên quan đến kết cấu thép, phân phối điện, v.v., do đó, một mặt điều tra, chọn nhà sản xuất màn hình led đủ màu có thể cung cấp một bộ giải pháp hoàn chỉnh. doanh nghiệp sẽ tiết kiệm ít hơn một nhà sản xuất duy nhất trong thời gian sau đó. Mỗi doanh nghiệp sản xuất đều có những bí mật trong quá trình sản xuất, đây chính điều tạo nên chất lượng và thương hiệu của sản phẩm. Bạn có thể nhờ các dơn vị cung cấp tư vấn liên quan đến vấn đề này.
    Thứ tư, dịch vụ sau bán hàng
    Cách lựa chọn hãng sản xuất màn hình LED để phân biệt được chất lượng của màn hình LED đủ màu thì dịch vụ sau bán hàng là điều không thể thiếu. Các nhà sản xuất màn hình LED phải có một kế hoạch dịch vụ hoàn chỉnh trước khi bán, đang bán và sau bán hàng. Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều phiền phức không đáng có.
    Hiện nay màn hình led có các loại sản phẩm như trong nhà ngoài trời. Với các dòng sản phẩm như p2, p3,p4,p5,p6,.. Bạn có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất. giá màn hình led bao nhiêu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này