[HCM] Bạn biết gì về sùi mào gà ở nam giới?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 12/10/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Bệnh sùi mào gà ở phái mạnh là một trong những bệnh xã hội chính và rất phổ quát, có tốc độ lan di truyền nhanh và hoàn toàn có thể chuyển biến thành ung độc nếu không được trị bệnh kịp thời. Vậy sùi mào gà ở nam giới và có nguy hại không?
    [​IMG]


    Bệnh sùi mào gà ở nam giới là gì?


    Bệnh sùi mào gà ở nam giới là một trong những bệnh xã hội tiêu biểu và rất phổ quát, có tốc độ lan truyền nhanh và hoàn toàn có thể chuyển biến thành ung thư nếu không được chữa trị kịp thời. bệnh lý này có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể: bệnh sùi mào gà ở miệng giai đoạn đầu, sùi mào gà ở lưỡi, ở lỗ đít...
    Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau, thời thời đoạn ủ bệnh kéo dài khoảng từ 2 – 9 tháng. Nhìn chung, trong suốt thời giai đoạn ủ bệnh, bệnh nhân thường không có trình bày gì rõ ràng. Nhưng đặc biệt, họ hoàn toàn có khả năng truyền nhiễm virus HPV cho bạn bè trong trường hợp quan hệ dục tình không dùng giải pháp bảo vệ.


    Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nam


    • Quan hệ dục tình không sử dụng bất kỳ giải pháp bảo vệ nào với người bệnh.
    • Dùng chung đồ đoàn, vật dụng, kim tiêm, truyền máu/nhận máu với bệnh nhân.
    • xúc tiếp với vết thương hở.
    • Người mắc HIV, tiêm chích ma túy hoặc sức đề kháng kém rất dễ mắc phải căn bệnh này.


    Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới


    • Các mụn mọc đơn lẻ, nhô cao hao hao những nhú gai, màu hồng và có chân hoặc cuống xuất hiện ở dương vật, vùng bìu. ngoại giả, bệnh nhân hầu như không có cảm giác ngứa ngáy, đau hoặc khó chịu nào do vậy, thời đoạn này rất dễ bị bỏ qua.
    • Sau đó, những mụn đơn lẻ này liên kết thành các mảng to, thậm chí có khi đường kính lên tới khoảng vài cm, hình trạng rưa rứa mào gà hoặc củ súp lơ.
    • Bề mặt các nốt sùi mào gà thường ẩm ướt và khi ấn vào sẽ thấy có mủ chảy ra, rất dễ chảy máu, đau đớn và tổn thương.


    Nam giới bị bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?


    Không chữa bệnh hoặc điều trị sùi mào gà không đúng cách và đúng thời khắc, nó sẽ dẫn đến có nhiều phiền phức và là mối hiểm nguy kinh khủng đối với người bệnh.
    • Gây viêm nhiễm: Những vết loét do nhóm bệnh này tạo nên hoàn toàn có thể là tác nhân gây nhiễm trùng cơ quan sản xuất, viêm quy đầu, viêm tinh hoàn hoặc viêm niệu đạo...
    • Gây ung thư: Tác hại đáng sợ của căn bệnh này là ung bứu dương vật, ung thư hậu môn hoặc vòm họng và mồm (lây truyền khi quan hệ tình dục bằng miệng)…


    Nam giới bị bệnh sùi mào gà có chữa được không?


    Các chuyên gia cơ sở y tế đa khoa thế giới nhận định, việc điều trị bệnh sùi mào gà ở nam hoàn toàn có thể diễn ra tốt đẹp nếu sớm phát hiện bệnh cũng như chóng vánh ứng dụng cách chữa bệnh thích hợp.
    Đối với căn bệnh này phòng khám đa khoa thế giới tiến hành thăm khám và điều trị theo các bước sau đây:


    • Xét nghiệm máu: Thường ứng dụng đối với bệnh nhân cho rằng bị bệnh nhưng chưa có triệu chứng cụ thể.
    • Xét nghiệm mẫu vật: Lấy trực tiếp các mẫu vật tại các nốt sùi, các nốt u nhú để tiến hành xét nghiệm HPV gây sùi mào gà.
    Sử dụng Công nghệ gene GHP trị liệu sùi mào gà tận gốc
    Công nghệ gene GHP được giới chuyên môn đánh giá cao, giúp bệnh nhân chữa trị tận gốc virus gây bệnh đồng thời đảm bảo chức năng miễn dịch của cơ thể.


    Nguyên lý điều trị
    Sử dụng sóng điện từ khống chế gene gây bệnh tái tạo và phát triển; tiêu hủy chuỗi thức ăn gene của virus. bên cạnh đó, quang quẻ động lực, quang phổ gen và thuốc có công dụng loại bỏ độc tố, tăng cường chức năng miễn nhiễm của thân thể.
    Thuốc đông y giúp tăng cường khả năng chống nhiễm bệnh, bình phục các mô bị tổn thương.


    Ưu điểm của công nghệ gene GHP
    • Trị liệu toàn diện cả triệu chứng, duyên do, trị liệu 1 lần không tái nhiễm lại.
    • Không gây đau, không để lại sẹo như các giải pháp truyền thống.
    • Không liên quan tới chức năng sản xuất.
    • Không tác dụng phụ, không tác động trong trị liệu.
    • Tăng cường khả năng tự miễn dịch của thân thể.


    Lời khuyên: Bệnh sùi mào gà ở đàn ông tuy tiến triển không nhanh nhưng hậu quả để lại thì khôn xiết gớm ghê. thành ra, càng sớm điều trị thì khả năng khỏi bệnh càng cao.


    Bài viết trên đây là sự tổng hợp về những kiến thức liên quan đến vấn đề bệnh sùi mào gà ở nam giới. Hy vọng với bài viết này, sẽ đem đến chút thông tin hữu ích cho bạn. Nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng gọi vào sdt 028 39 233 666 hoặc zalo 0163 591 7248 để được tư vấn thêm.

    Thông tin hữu ích dành cho bạn: Bệnh sùi mào gà nguy hiểm như thế nào?
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này