AQUA CITY NOVALAND ĐỒNG NAI DẪN DẮT xu hướng sống XANH CHO TƯƠNG LAI

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi HoangTrung, 6/7/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Dự án Aqua City Novaland Đồng Nai ra đời trong tình hình áp lực về mật độ dân cư tại các TP lớn, KĐT ngày càng đông, diện tích cây xanh bị thu hẹp lại. Sản phẩm chung cư mang lại cho cư dân một cuộc sống đạt chuẩn xanh, sạch, trong lành bậc nhất khu vực.

    [​IMG]
    Các cơ sở hạ tầng sinh thái kế bên các thành phố lớn, được triển khai xây dựng với xu hướng xanh đã được xem như là vị cứu tinh cho quý khách đang tìn chốn an cư mới, nhà đầu tư đang chọn lựa sản phẩm đầu tư sinh lời mới. Đồng thời giúp cho các siêu đô thị tại Việt Nam duy trì được nhịp độ phát triển bền vững trong khoảng thời gian dài.
    Tỷ lệ đô thị hóa của VN theo số liệu tờ trình của Liên Hợp Quốc tiếp theo năm 2050 sẽ vào khoảng 57%, con số này mở rộng so với năm 2018 khoảng 36%. Từ con số này đã khiến cho các chuyên gia, nhà đầu tư phải đưa ra kế hoạch thách thức giúp kết nối giữa nhà đất, giao thông và cung cấp năng lượng, nước sạch. Sự khan hiếm về vật liệu xây dựng và hơn hết nữa đây chính là tốt của không khí.
    Ghi nhận ở các thành phố HN và TP Hồ Chí Minh hiện luôn tọa lạc trong trạng thái báo động đỏ về sự ô nhiễm môi trường, không khí. HN là một trong hai thành phố ô nhiễm nhất vùng Đông Nam Á theo số liệu của AirVisual năm 2018. Đứng trước tình hình này cho thấy một thách thức lớn đối với các văn phòng có thẩm quyền, và đối với mỗi cá nhân phải tự tìm cho mình một phương pháp để tránh những tác hại của việc ô nhiễm lên chính sức khỏe, chất lượng cuộc sống của mình và gia đình.
    Nhu cầu từ sinh sống xanh tiếp theo tại xanh
    Nắm bắt được khuynh hướng khách hàng và thị trường, các đơn vị đầu tư trong ngành nghề bất động sản đã cung cấp cho thị trường, khách hàng các cơ sở hạ tầng theo xu hướng xanh, tân tiến, có tích hợp công nghệ cao nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách nên loại hình này ngày càng được ưa chuộng tại nước ta cũng như các nước trong địa điểm.
    Các đơn vị đầu tư đã chọn lựa khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh để ưu tiên cho việc phát triển các dự án khuynh hướng xanh của mình. Bởi các địa bàn này đáp ứng được mọi điều kiện như quỹ đất rộng rãi; cảnh quan thiên nhiên cuộc sống xanh… theo đúng như yêu cầu mới của quý khách.
    nổi bật lên trên thị trường bây giờ đó là sự kiện TĐ Novaland đã cho ra mắt thị trường dự án KĐT sinh thái với vị trí nằm ngay ở lối vào phía Đông TP.HCM. Dự án khu đô thị Aqua City được triển khai ở ngay xã Long Hưng (Biên Hòa), ngay tại mặt tiền của con đường lớn Hương Lộ 2 và sát quốc lộ 51; cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.
    Vị trí nằm của dự án nằm trong bán kính chỉ tốn 5km để tiếp theo sân Golf Long Thành và Thủ Đức; và chỉ khoảng 7km để tiếp theo với khu du lịch quốc tế Tiên Sơn. Dài lâu khả năng liên kết khu vực của dự án sẽ được phát triển hơn nữa khi tuyến đường Hương Lộ hai được hoàn thành, kết nối với cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Các con đường huyết mạch này sẽ tạo điều kiện cho dân cư của dự án sẽ chỉ cần 15 phút chạy xe ô tô để về tới thành phố Hồ Chí Minh.
    Aqua City được triển khai quy hoạch với diện tích lên tiếp theo hơn 100 ha, quanh đó được che chở bởi hệ thống sông lớn bao gồm: sông Đồng Nai; sông Buông; sông Trong; sông Lái Nguyệt và hàng loạt các kênh rạch giúp đem đến không khí trong lành, tươi mát cho một khu đô thị sinh thái chuẩn mực nhất.
    tuy nhiên, dự án còn được sản xuất rất nhiều các phương án công nghệ nhằm đảm bảo một không gian sống xanh, hiện đại, tiện nghi hoàn chỉnh cho dân cư tương lai của dự án. Các tiện nghi dịch vụ của dự án có thể kể tiếp theo như: hệ thống đèn đường cảm ứng; bãi đậu xe; xe buýt năng lượng xanh; hệ thống thu gom và phân loại rác thải… Mọi thứ hiện hữu ở nhà phố Aqua City Đồng Nai được đơn vị đầu tư trang bị giúp giải tỏa cơn khát của KH về một môi trường sống xanh, một tài sản tiềm năng sinh lời cao cho tương lai đón đầu thiên hướng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này