[Toàn Quốc] Apple Store online tạm dừng hoạt động, hàng mới nhất giới thiệu hôm nay

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/3/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung s7 edge Tâm điểm quan tâm vẫn thường dành cho 4 mã sản phẩm máy tính bảng iPad mới nhất của Apple. Có thể, đây sẽ là đợt đầu tiên Apple không đơn vị event ra mắt máy tính bảng ipad mới.

    [​IMG]

    tầm 1 tuần nay, giới thuần thục tin khẳng định Apple sở hữu kế hoạch trình làng loại Máy tính bảng iPad Pro mới trong tuần này. bữa qua (20/3), Apple hầu hết chứng thực hãng sản xuất đã giới thiệu mặt hàng mới mẻ vào 21/3.

    hệ thống của Apple thông tin cửa hàng Apple Store online đang đóng cửa để bảo hành vào lúc 3 đến 8h sáng 21/3 (giờ địa phương). trong time này, Apple Store đang đc cải tiến and không phục vụ quý khách.

    Apple mang truyền thống ngừng hoạt động Apple Store online trước giờ trình làng hàng mới. tầm thời hạn 5 tiếng rưỡi đóng của hệ thống bán hàng trực tuyến 1 cách làm bất thường này có địa chỉ nghiêm ngặt tới màn ra mắt những mặt hàng iPad Pro mới nhất.

    thay màn hình samsung a7

    Theo những Power nguồn tin, hãng sản xuất vẫn tung tới 4 mẫu iPad năm 2017 với một model 9,7 inch, model 12,9 inch, Máy tính bảng iPad mini Pro và mặt hàng mới mẻ là ipad Pro 10,5 inch. đang có mình chứng kiến thợ Apple xem sét cả 4 model này Tại khu vực nói quanh San Francisco và Cupertino.

    Doanh số sản phẩm máy tính bảng ipad của Apple tính theo quý tài khóa (đơn vị: Triệu máy).

    trong những này, mã sản phẩm iPad Pro 12,9 inch và 10,5 inch đc cho sở hữu Chip A10X, Trong đó bản 10,5 inch được cho với phong cách Designer hoàn toàn mới có viền khôn xiết mỏng mảnh. Trong Khi ấy, Mã Sản Phẩm 9,7 inch đang dùng Chip A9 của điện thoại Apple iPhone 6s.

    xung quanh các mẫu máy tính bảng mới nhất, Apple được cho đã sớm ra mắt iPhone SE 128 GB & điện thoại iPhone, 7 7 Plus red color. tuy vậy, chưa rõ câu hỏi Apple đang lặng lẽ cho lên kệ các mặt hàng này thường đơn vị event ra mắt riêng.

    thay màn hình oppo f1 plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này