[Toàn Quốc] 7 Điểm Đến Không Nên Bỏ Lỡ Khi Du Lịch Côn Đảo

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vietnam07, 2/6/20.

  1. vietnam07
    Offline

    vietnam07 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Được bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất Châu Á, Côn Đảo đã trở thành một địa điểm thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước. Hãy cùng Tàu cao tốc Superdong khám phá 7 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Côn Đảo nhé.
    Bãi Đầm Trầu

    Sở hữu bờ cát trắng mịn trải dài, rừng nguyên sinh với cây cối xanh tươi và những vách đá cheo leo với tạo hình độc đáo, bãi Đầm Trầu được xem là bãi biển đẹp nhất và là điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch Côn Đảo. Bạn sẽ được thả mình vào làn nước trong vắt, thưởng ngoạn cảnh đẹp hay lặn ngắm san hô.
    [​IMG]
    (Hình 1: Ảnh: Mytruong_, ieeduckie)
    Bãi Nhát

    Mang vẻ đẹp bình dị, hoang sơ, bãi Nhát là điểm đến dành du khách ưa thích và muốn trải nghiệm sự hoang dã của thiên nhiên. Biển ở đây trong xanh, ẩn hiện theo thuỷ triều lên xuống.
    [​IMG]
    (Hình 2: Ảnh: _tructaam, thaohip13)
    Xung quanh bãi biển có nhiều điểm lưu trú đẹp, sang trọng cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ. Cung đường đến bãi Nhát cũng là điểm check-in yêu thích của giới trẻ. Dù đứng ở góc nào bạn đều bắt được trọn vẹn vẻ đẹp của núi và biển.
    Hòn Bảy Cạnh

    Là hòn đảo lớn thứ hai ở Côn Đảo, hòn Bảy Cạnh được che phủ bởi rừng nguyên sinh, rừng ngập mặn, với 882 loài thực vật và gần 150 loài động vật.
    Đến đây, bạn sẽ có cơ hội lặn biển, ngắm nhiều loài san hô quý hiếm. Bạn có thể tham quan rừng ngập mặt khi nước thuỷ triều rút, tìm hiểu về cua xe tăng độc lạ vào ban đêm.
    Vườn quốc gia Côn Đảo

    Nằm ở phía Bắc huyện Côn Đảo, vườn quốc gia Côn Đảo có tổng diện tích là 15.043 ha, trong đó 6.043 ha trên cạn và 9.000 ha vùng nước.
    [​IMG]
    (Hình 3: Ảnh: tngieen)
    Đến với nơi đây, ngoài việc được khám phá hệ động thực vật, hệ sinh thái biển đa dạng, bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị với đa dạng các loại hình như câu cá, lặn, xe đạp, đi bộ, ngắm cảnh thiên nhiên hay du thuyền.
    Nhà tù Côn Đảo

    Được xem là “địa ngục trần gian”, nhà tù Côn Đảo là địa điểm tham quan mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé đến. Đây là một hệ thống nhà tù với nhiều khu vực biệt giam, trong đó khu chuồng cọp nổi tiếng với những nhục hình man rợ như phơi nắng, bỏ đói tù nhân… Du khách sẽ có được những trải nghiệm khó quên khi đến tham quan nơi đây.
    Miếu Bà Phi Yến
    Côn Đảo nổi tiếng không chỉ bởi những bãi biển tuyệt đẹp, cánh rừng hoang sơ xanh thắm mà còn bởi các điểm đến tâm linh. Cùng với nghĩa trang Hàng Dương, nhà tù Côn Đảo, miếu Bà Phi Yến (An Sơn miếu) là chốn linh thiêng, độc đáo không kém.
    Đây là ngôi miếu duy nhất trên đảo, thờ Bà Phi Yến – vị “Thần Nữ” được người dân Côn Đảo hết lòng tín ngưỡng và kính trọng.
    Chùa Núi Một

    Được mệnh danh là ngôi chùa có phong thủy đẹp nhất Việt Nam, từ đây, bạn có thể phóng tầm nhìn xuống toàn cảnh thị trấn Côn Đảo, vịnh Côn Sơn và hồ An Hải. Chùa chính được xây dựng theo hình chữ tam, bao gồm chính điện, hành lang và hậu điện, với tâm thế uy nghiêm, tĩnh lặng.
    [​IMG]
    (Hình 4: Ảnh: Trinhlisa, le.thihuynhnhu)
    Chùa nổi bật nhất vẫn là tượng Quan Âm Bồ Tát cao 2m đứng trên đài sen, tay cầm bình nước cam lộ trước khuôn viên và kiến trúc điêu khắc được trạm trổ tinh tế, những cột gỗ to lớn, bề thế một người ôm không tài nảo xuể.
    Xem thêm:
    5 Lý Do Nhất Định Phải Đi Phú Quốc Sau Mùa Dịch Covid-19
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này