5 Ưu thế của KĐT Louis City Quận Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 16/1/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Dự án chiếm hữu nhiều ưu điểm vệ địa thế, tiện ích, khoảng không gian sống... Thu hút phần đông quý khách hàng thượng lưu từ khắp nơi về định cư lạc nghiệp.
    Phương vị tâm điểm đơn giản và dễ dàng liên kết
    Với diện tích S hơn 28,2ha, Louis City Quận Hoàng Mai có 4 mặt là những trục đường giao thông vận tải chính. Trong những số ấy, đường mặt phố Tân Mai rộng 40m, mặt hồ Yên Sở rộng 30m và tuyến phố vào dự án rộng 40m, liên kết thẳng đến trục hướng tâm Phố Tam Trinh - Kim Ngưu, Trương Định - Phố Huế - Bà Triệu, Giải Phóng - Lê Duẩn. Từ dự án, cư dân dễ dàng và đơn giản di chuyển đến Hồ Gươm và Nhà hát lớn.
    Với lợi thế Nằm trong khoanh vùng có cơ sở hạ tầng tăng trưởng tiến bộ, cư dân của Louis City Hoàng Mai dễ dàng và đơn giản tiếp cận và sử dụng những Thương Mại Dịch Vụ nơi công cộng rất chất lượng về y tế, giáo dục và đào tạo, vui chơi và giải trí của Thành Phố. Ngay cạnh chính là khu khu dã ngoại công viên hồ Đền Lừ và hồ Yên Sở rộng 323ha, mang đến nguồn không khí trong lành, nóng bức suốt bốn mùa.
    Từ Louis City Hoàng Mai còn hoàn toàn có thể liên kết nhanh chóng ra những tuyến Vành đai 3, Ngọc Hồi, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và QL 1A đi các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Hưng Yên, Thành Phố Hải Dương, Thành Phố Bắc Ninh, TP. Hải Phòng, quảng ninh và các tỉnh phía nam như Thanh Hóa, tỉnh Nghệ An... Dự án thuận lợi cho các gia đình ngoại tỉnh muốn an cư tại TP Hà Nội.
    phong cách xây dựng đẳng cấp châu âu
    Lấy cảm xúc từ "kinh đô ánh sáng" Paris với nền nghệ thuật và thẩm mỹ tăng trưởng, cùng các công trình xây dựng phong cách xây dựng mang đậm dấu ấn cung điện hoàng gia, CĐT Louis City Q. Hoàng Mai kiến tạo nên một quần thể đô thị quí phái và khác biệt.
    sau đây, những căn biệt thự sắp xếp hợp lý ngay trung tâm dự án, xen lẫn các mảng xanh của cỏ cây hoa lá. Sau đó là tổ hợp nhà phố Luxury Shophouse cùng những tiểu khu Luxury Townhouse đẳng cấp, mang đến các Trải Nghiệm sống vương giả cho người sở hữu đam mê sắc đẹp Tân truyền thống tinh túy.
    Dãy biệt thự mang đậm kiến trúc hoàng gia Pháp nằm ở lõi trọng tâm Louis City Quận Hoàng Mai.
    ngoài ra căn hộ sang trọng, Louis City Q. Hoàng Mai còn mang đậm tính nghệ thuật và thẩm mỹ, hợp lý giữa vạn vật thiên nhiên và phong cách xây dựng, mũi nhọn tiên phong sang trọng sống thượng lưu mà giới tinh hoa đang tìm kiếm xưa nay.
    Sống xanh trong trái tim phố
    nhờ lợi thế nằm cạnh sát khu dã ngoại công viên hồ Đền Lừ và hồ Yên Sở - Một trong những lá phối xanh lớn số 1 thủ đô, Louis City Quận Hoàng Mai thụ hưởng trực tiếp giá trị vạn vật thiên nhiên trong lành, giúp chuyên sâu chất lượng môi trường sống, sức khỏe, thể thao và vui chơi giải trí mỗi ngày. Điểm mạnh gần các khu vui chơi công viên còn đem đến giá trị tử vi phong thủy an khang - thịnh vượng, giúp cho chủ nhà làm ăn phát đạt và nhiều may mắn tài lộc.
    Trải dọc Khu đô thị là trục khu vui chơi công viên trọng tâm Louis và những khu dã ngoại công viên vệ tinh, tạo nên những mảng xanh, sinh thái ưa nhìn. Các thế hệ tương lai của Louis City Quận Hoàng Mai sẽ học hành và tăng trưởng toàn vẹn ngay trong chính khối hệ thống trường học nước ngoài nội khu.
    [​IMG]
    Louis City Q. Hoàng Mai nằm kế bên Dự án căn hộ Feliz Homes
    không chỉ có thế, cư dân thỏa sức mua hàng và tận thưởng các tiện ích Dịch Vụ Thương Mại cao cấp. Trong nửa đường kính 5km, dự án hội tụ vừa đủ các tiện ích về vui chơi giải trí như Vincom Mega Mall Times City, Thủy cung Times City, Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, phố đi bộ Hồ Gươm, Nhà hát lớn, địa điểm giải trí rạp chiếu phim CGV văn minh... Các tiện ích về y tế gồm bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Tai mũi họng TW... Cùng khối hệ thống giáo dục và đào tạo tiên tiến và phát triển như Vinschool, trường tiểu học Tân Mai, ĐH Bách khoa, xây cất, kinh tế tài chính Quốc dân... Cũng nằm gần dự án.
    cộng đồng tinh hoa
    Louis City Q. Hoàng Mai tập kết vào phân khúc quý khách hàng là các tầng lớp thượng lưu, phú quý và những mái ấm gia đình sinh sống tại nội đô eo hẹp muốn di chuyển ra phía bên ngoài để tận thưởng môi trường sống xanh sinh thái. Đây là nơi hội tụ của xã hội cư dân tiến bộ với các người kinh doanh thành đạt, ông chủ quyền uy hay các tầng lớp trí thức, người có tầm tác động ảnh hưởng lớn trong cộng đồng... Toàn bộ cùng hội tụ về đây, tạo cho một cộng đồng phát triển, nơi các cư dân hoàn toàn có thể mở rộng quan hệ giao lưu, hợp tác cùng phát triển.
    tiềm năng phát sinh lợi nhuận
    chiếm hữu biệt thự, liền kề, shophouse tại Louis City Q. Hoàng Mai,, người tiêu dùng không chỉ sở hữu một tổ ấm an cư sang trọng mà còn là gia tài tích trữ có công dụng phát sinh lợi nhuận.
    mô hình nhà ở phối kết hợp kinh doanh Dịch Vụ Thương Mại được đánh giá là một trong những điểm nhấn rất nổi bật của dự án. Tại đây, người sở hữu vừa rất có thể tận hưởng cuộc sống thường ngày thuận tiện cạnh mái ấm gia đình, vừa có thu nhập cao từ những việc kinh doanh hoặc dịch vụ thuê mướn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này