4 Phương pháp phân biệt da cá sấu thật và giả

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 18/1/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    Công ty may Phương Nam mách nhỏ đến bạn 4 cách nhận biết da cá sấu thật và da cá sấu giả

    một. Về cấu trúc da

    Nhìn 1 cách thức tổng thể thì da cá sấu thật đều có cấu trúc là những khớp nối luôn mềm mại, nhưng lớp vảy thì cứng. Với những loại sản phẩm làm bởi da thật thì càng dùng lâu sản phẩm càng mềm, bề mặt da cá sấu càng có độ bóng tự nhiên còn da giả nhìn thì bóng nhưng sờ vào thấy cứng và ít có sự đàn hồi.
    Vân da cá sấu thật luôn luôn có điểm đặc trưng tại những hoa văn không có sự trùng lặp, không có đồng đều bằng mỗi con cá sấu đều có cấu trúc da riêng biệt.
    Quan sát thật kỹ bề mặt da cá sấu thật sẽ có những lỗ chân lông nhỏ, thô và có sự đàn hồi tốt hơn, ngược lại da giả nhìn rất suôn sẻ, bóng bẩy, da cứng hơn.
    hai. Về giá bán

    Ví dụ điển hình về 1 chiếc dây lưng da cá sấu xịn có giá cả bán không bao giờ dưới 900.000VNĐ, thế nên bạn đừng ham tương đối rẻ mà mua phải thắt lưng da cá sấu giả nhé.
    hoặc 1 chiếc ví da cá sấu mức giá không quá cao nhất là 700.000 VNĐ.
    3. Về màu sắc da

    Da cá sấu thật thường xuyên có một số màu chủ yếu như màu vàng cánh gián, vàng tươi, màu đen, màu nâu đất và màu nâu đỏ. khi quan sát kỹ, trên miếng da sẽ xuất hiện một số vết trầy, lỗ nhỏ… tạo thành do móng chân của chúng giẫm đạp lên nhau khi còn sống.
    [​IMG]
    4. Xét về mặt vật lý

    phương pháp nhận biết da cá sấu thật rất đơn giản, bạn chỉ sử dụng một giọt nước nhỏ lên bề mặt da cá sấu và chờ trong vài phút. Nếu giọt nước thấm loang vào lớp da thì chính là da thật và ngược lại Nếu giọt nước không có thấm vào bề mặt da và giọt nước lăn đi luôn thì ấy chính là da cá sấu giả.
    Ngửi mùi: da thật sẽ có mùi tanh đầm lầy, hay mùi mặn của da cá sấu. Ngược lại Nếu như bạn ngửi thấy mùi giống mùi nhựa tổng hợp thì chính là da giả nhé
    Da cá sấu thường xuyên được chia ra làm 4 loại chính
    – Da bụng cá sấu có bề mặt da trơn, mềm mại và có độ bóng tự nhiên. độc đáo, phần da này được làm giả rất nhiều nhất chiếm 90 – 95%.
    Xem thêm: https://pnt.vn/collections/day-nit
    [​IMG]
    – Da lưng cá sấu (phần da nằm ở giữa đầu và phần đuôi cá sấu). Loại này có gai nhô lên nhìn khá đều nhau và được bố trí thành hai hay 3 hàng hóa dọc chạy dài từ đầu tới đuôi. Phần da này này thường rất ít hàng giả.

    [​IMG]
    – Da đuôi cá sấu được làm từ phần da phía đuôi con cá sấu hay còn gọi là vây cá sấu. Phần da này có các vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. Trong giai đoạn thuộc da để làm nguyên liệu người ta đã ép các vây thẳng đứng này nằm gập sát xuống để tạo độ mềm mại, bởi vậy lúc cầm da phần này lên bạn có thể cầm bẻ chiếc vây ngược lên để kiểm tra. Loại này thường khó làm nên hầu như không có hàng giả.
    [​IMG]
    – Gù da cá sấu là phần đầu cá sấu thường xuyên có 6 gai gù mà chỉ có da thật mới có gù nhé, còn da giả thường sẽ không có làm nhái phần này vì vô cùng khó làm.
    [​IMG]
    – Ngoài ra, để đạt tính thẩm mỹ cao bây giờ người ta thường xuyên kết hợp giữa da lưng và da đuôi cá sấu, da bụng và da đuôi hay da bụng và da hông cá sấu trên cùng 1 chiếc thắt lưng da cá sấu. Loại thắt lưng này đang rất được ưa chuộng hiện nay.
    [​IMG]
    Trên đây là một vài gợi ý về phương pháp nhận biết da cá sấu thật để giúp bạn yên tâm hơn khi tìm mua cho mình hay người thân những sản phẩm da cá sấu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này