11Bet news: Man Utd sẵn sàng bán đứt cái tên Arsenal khao khát ở OTF

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 21/2/22.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Đại diện của Anthony Martial tiết lộ mong muốn rời Man Utd của tiền đạo này. Sky Sports trích dẫn: “Martial chỉ cần được ra sân. Cậu ấy không muốn ở lại vào tháng Giêng và tôi sẽ sớm nói chuyện với Man Utd."
    Đọc thêm: Kèo chấp 3/4
    Martial không phù hợp với lối đá pressing cường độ cao mà Ralf Rangnick áp dụng. Cầu thủ người Pháp thường xuyên bị chỉ trích vì thói lười biếng trên sân. Là một cầu thủ tài năng, nhưng hiện tại Martial thi đấu khá vật vờ.
    [​IMG]
    Martial được liên hệ tới Arsenal thời gian qua.

    Có vẻ như đã đến thời điểm thích hợp để Martial ra đi. Được biết, nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Martial. Theo Telegraph, Atletico Madrid, Juventus hay Arsenal đều muốn sở hữu chữ ký của Martial trong thời gian tới.
    Trong số này, Arsenal được cho là rất khao khát Martial. Lý do là bởi, HLV Mikel Arteta muốn nâng cấp hàng công khi Pierre-Emerick Aubameyang không còn là chính mình, còn Alexandre Lacazette chuẩn bị rời đội bóng.
    Theo Football London, Man Utd sẵn sàng bán đứt Martial nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Khi mà tiền đạo người Pháp không cho thấy sự hiệu quả, BLĐ Quỷ đỏ đành để anh ra đi để gây quỹ tăng cường nhân sự trong thời gian tới.
    Được biết, Man Utd có kế hoạch mang về một tiền vệ trung tâm và 1 trung vệ.
    Cụ thể, Cascarino chia sẻ trên talkSPORT: "Cậu ấy không thể rời đi. Chelsea không thể để điều này xảy ra. Quá nhiều cầu thủ xuất sắc đã rời Chelsea và đi nơi khác.
    Cậu ấy làm được một điều mà Chelsea không có. Cậu ấy là một tiền vệ ghi bàn xuất sắc. Gallagher có thể làm được những gì giống như N'Golo Kante thể hiện và đồng thời ghi bàn.
    Sẽ là một sự ngạc nhiên rất lớn nếu Tuchel không đưa cậu ấy trở lại vào mùa giải tới để sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí trong đội hình xuất phát của Chelsea."
    Năm nay mới 21 tuổi, Gallagher đang cho thấy sự phát triển vượt bậc. Dù vậy, HLV Tuchel khẳng định: "Tôi không hối tiếc khi đem cậu ấy cho mượn. Đó là quyết định hoàn hảo đối với Gallagher. Chúng tôi thảo luận, xem xét và đưa ra quyết định tốt nhất dành cho Gallagher."
    Cận cảnh một buổi tập của Chelsea:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này