[Toàn Quốc] 10 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống hiện đại đẹp

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thietkekientruc, 14/8/20.

  1. thietkekientruc
    Offline

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    0
    Nhà ống là một trong những loại hình nhà ở phổ biến hiện nay. Do đó có rất nhiều người tìm kiếm mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống hiện đại khi muốn trang trí phòng khách nhà mình. Bởi vậy, trong bài viết này, Kiến Trúc Xây Dựng AVA sẽ giới thiệu cho quý vị 10 mẫu thiết kế nội thất phòng khách dành nhà ống đẹp và hiện đại

    Không gian phòng khách nhà ống thường có điểm chung là bề ngang hạn chế. Do đó, phải có phương án bày trí đồ nội thất phù hợp, khoa học để mang tới không gian sống tiện nghi, đẹp và thoải mái hơn. Việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp cho bộ bàn ghế sofa phòng khách cũng là điều mà quý vị cần lưu tâm.

    10 Mẫu nội thất phòng khách cho nhà ống hiện đại

    Với những mẫu nội thất phòng khách nhà ống hiện đại này hy vọng quý vị sẽ tìm được ý tưởng thiết kế mới cho không gian phòng khách của mình.
    [​IMG]
    Đối với gia chủ yêu thích không gian nội thất gỗ hiện đại thì có thể tham khảo gợi ý này của công ty thiết kế nhà - AVA. Phòng khách thiết kế với bộ ghế sofa gỗ kết hợp với đệm ngồi màu trắng. Giúp mang tới không gian nội thất sang trọng.
    [​IMG]
    Không gian phòng khách nhà phố trở nên nổi bật hơn khi có những mảng màu đen – trắng đan xen hài hòa với nhau. Bộ ghế sofa da phòng khách màu nâu đậm giúp mang tới vẻ đẹp nổi bật hơn cho không gian này.
    [​IMG]
    Với không gian phòng khách rộng rãi quý vị có thể lựa chọn bộ sofa nỉ đẹp, được thiết kế tiện nghi với bàn trà mini kẹp giữa cũng là gợi ý không tồi.
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống trẻ trung và hiện đại, ấm cúng với gam màu kem và xanh cốm. Đây là không gian sống lý tưởng dành cho các cặp vợ chồng trẻ.
    [​IMG]
    Bộ ghế sofa phòng khách thiết kế kiểu Nhật, kết hợp với bàn trà Nhật. Ngoài ra, phòng khách còn được bày trí thêm tranh phong thủy tạo nên không gian đậm nét Á Đông.
    [​IMG]
    Phòng khách nhỏ gọn nổi bật với bộ ghế sofa màu đỏ. Đây là gam màu nóng, nổi bật giúp tạo điểm nhấn quan trọng cho không gian nội thất phòng khách hiện đại.
    [​IMG]
    Không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách Retro với những chi tiết trang trí tối giản. Bộ sofa da màu nâu sáng kết hợp với kệ tivi, bàn trà có cùng tone màu giúp mang tới vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách.
    [​IMG]
    Không gian nội thất nhà phố hiện đại với bộ sofa góc bọc nỉ màu xám nhạt. Ghế sofa góc chữ L có khả năng tiết kiệm tối đa diện tích bày trí mà lại mang tới không gian sinh hoạt thoải mái hơn.
    [​IMG]
    Phòng khách tiện nghi và hiện đại với bộ sofa nỉ nhỏ gọn. Với bộ sofa này quý vị có thể thay đổi vị trí linh hoạt của bộ ghế để làm mới không gian của mình.
    [​IMG]
    Nội thất phòng khách nhà ống nhỏ trở nên sang trọng và rộng rãi hơn khi có tone màu trắng chủ đạo. Ghế sofa văng phòng khách bọc vải nỉ màu xanh dương thẫm là điểm nhấn đắt giá cho không gian này.

    Trên đây là những gợi ý về mẫu nội thất phòng khách nhà ống hiện đại. Quý vị cần tư vấn thiết kế nội thất cao cấp hãy đến ngay với AVA. Hotline tư vấn miễn phí 0909.111.586, gặp MR. Đạt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này