[Toàn Quốc] 0975.400.143 – CK 30% Hướng dẫn lựa chọn bánh cho mùa trung thu

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi tranthanh2007, 18/7/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Mẹo lựa chọn bánh cho mùa trung thu
    Hàng năm, cứ mỗi cơ hội trung thu về, người người nhà nhà lại háo hức đón chào tết trung thu, một ngày đầu năm truyền thống của dân tộc Việt Nam. Vào cơ hội lễ tết này ai nấy đều náo nức, tốt nhất dành tặng nhau nhiều lời chúc khả quan, thực tâm, trao cho nhau các hộp bánh trung thu để tỏ lòng tri ân, ủy thác tình thương của mình dành cho người được dành tặng.
    Xem thêm:
    >> bánh trung thu như lan 2016
    trao cho bánh trung thu đã trở thành một nét đẹp lâu bền đời, truyền thống và được phát huy cho đến hiện nay. tuy nhiên ngày nay với công nghiệp phát triển, các loại bánh trung thu được nhiều doanh nghiệp sản xuất phong phú về mẫu mã cũng mẫu mã và hương vị. Việc lựa chọn bánh trung thu sao cho phù hợp với thị yếu của cá nhân cũng như để làm quà tặng là một việc không phải nôm na.
    [​IMG]
    Mẹo lựa chọn bánh trung thu làm quà
    Để lựa chọn được bánh trung thu đúng thị hiếu của từng người, các bạn nên lập ra một bản danh sách liệt kê rất nhiều đối tượng mà mọi người muốn tặng cho, đó có khả năng là bạn bè, gia đình, người thân hay cấp trên của mình. chúng ta cũng nên bại kê về số lượng bánh cần mua, bên cạnh đó kiếm tìm khẩu vị của mỗi người, và cần xem xét khẩu vị của bọn chúng có là ít béo, ăn ngọt, ăn kiêng, người ăn chay hay người bị đái tháo đường. Bản danh sách bại kê sẽ giúp mọi người hình dung được rất nhiều gì mình phải mua, cho ta được sự chính xác, tiết kiệm giai đoạn và tổn phí.
    Trên thị trường hiện giờ, nắm bắt được mong đợi sử dụng cảu người tiêu sử dụng, rất nhiều thương hiệu bánh nổi danh như :“Givral, Brodard, kinh kì, Như Lan” cũng đã tìm hiểu và cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp với tất tần tật nhiều đề nghị của người dùng. bởi vậy việc lựa chọn bánh trung thu trở thành ko quá hiểm hóc với mỗi người.
    Đối với người mập, đang ăn kiêng, hay người bị đái đường các bạn nên chọn lựa các loại bánh trung thu ít béo, lượng đường ở trong bánh thấp hay nhiều loại bánh trung thu chuyên dành cho người béo, người bị tiểu đường. Việc chọn lọc đúng mong mỏi đảm bảo sẽ khiến những đối tượng này chấp nhận về món quà của ta. bạn nên truy tìm mua loại bánh này ở các nhãn hiệu nức tiếng để đảm cảo về chất lượng, thương hiệu và sức khỏe.
    Để góp thêm niềm vui vào đêm Trung Thu với nhiều hương vị nồng thắm, thanh ngọt, Như Lan đã cố gắng cho sinh ra những sản phẩm bánh Trung Thu được cải tiến về dưỡng chất, hương vị hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho người tham quan. ngoài ra với sự thanh cao hoàn hảo trong mỗi đường nét của chiếc bánh, kiểu dáng bao bì quý phái, bánh trung thu Như Lan xứng đáng là món quà mang rất nhiều ý nghĩa khả quan để dành tặng cho bè bạn và người nhà. Ngoài chất lượng tuyệt vời, bánh trung thu Như Lan còn đem đến cho người mua rất nhiều sản phẩm đẳng cấp với mẫu mã thanh lịch, thanh cao Với các năm không ngừng cố gắng và phát triển Như Lan đã xâm chiếm trọn được lòng tin người tiêu sử dụng với phong bí quyết cực kỳ riêng đi cùng với chất lượng bánh luôn thơm ngon, hiệu quả cho sức khỏe. Bánh trung thu Như Lan luôn đặt lợi quyền và che chở sức khỏe của người tiêu sử dụng lên hàng đầu trước khi sinh sản ra nhiều sp của mình.
    Với phong cách thiết kế lạ mắt Như Lan hi vọng muốn quý người tham quan có trải nghiệm thích thú về nhiều địa danh của Việt Nam từ Bắc vô Nam qua từng trang Catalogue giới thiệu từng sp. Như Lan kính chúc quý người quan tâm có một mùa Trung Thu vẹn toàn và rét mướt bên cả nhà. vinh hạnh góp mặt trong bầu không khí quây quần hạnh phúc dưới ánh trăng thu dịu mát, bình an. Hộp bánh trung thu Như Lan đã vun đắp, xây nên “lâu đài hạnh phúc” cho các người nhà. Khi thưởng thức bánh, vị giác một lần nữa được đánh thức bởi vị ngọt dịu lan tỏa nơi đầu lưỡi, hòa quyện với hương thơm phảng phất của hoa bưởi. Đây là bộ sp hoàn toàn có ý nghĩa trao cho người thân và đối tác với lời cầu chúc phát lộc, phát tài. Bánh trung thu Như Lan luôn đặt lợi quyền và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu trước khi sinh sản ra nhiều sản phẩm của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc bánh thay lời mọi người, gởi tới những người yêu mến, trân trọng sự quan tâm từ tấm lòng.
    Có thể bạn quan tâm:
    >> bánh trung thu Đồng Khánh 2016
    Viết thêm:
    Lh: 0963.33.79.39- CK 30% Nhà phân phối, Bibica, Girval, Brodard, Đồng Khánh, Như Lan. Đại Lý Bánh Trung Thu Kinh Đô trân trọng gởi lời cám ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
    Chúng tôi chuyên phân phối bánh trung thu Kinh Đô, Bánh trung thu Brodard, Bánh trung thu Bibica, Bánh trung thu Đồng Khánh, Bánh trung thu Givral, Bánh trung thu Như Lan, Bánh trung thu Hữu Nghị … Sau đây là bảng chiết khấu dành cho khách hàng mua số lượng: (tham khảo-vui lòng liên hệ để có mức chiết khấu tốt nhất!)
    5 – 10 Hộp - 8%
    11 - 20 Hộp - 13%
    21 - 50 Hộp - 17%
    51 - 80 Hộp - 21%
    81 – 100 Hộp - 23%
    101 – 200 Hộp - 25%
    201 – 500 Hộp - 27%
    Mua càng nhiều chiết khấu càng cao
    Đặc biệt:
    - Xuất Hóa Đơn GTGT theo yêu cầu của quý khách.
    - Có bánh dùng thử, giao hàng tận nơi.
    - Hỗ trợ in logo, tên công ty của khách hàng trên bao bì.
    - Mỗi hộp bánh năm nay được tặng một túi xách với thiết kế lịch sự, tinh tế.
    ►Để được ưu đãi hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi: 0944.007.500
    Bánh trung thu Kinh Đô, Đồng Khánh, Brodard, Bibica, Givral, Hữu Nghị…Toàn Quốc!
    Xem thêm:
    >> gia banh trung thu Dong Khanh
    Đặt hàng càng sớm, chiết khấu càng cao!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này