Vì sao nên mua vòng tay thông minh Fitbit Charge 2?

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Hãng sản xuất thiết bị đeo thông minh Fitbit vừa mới ra mắt chiếc smartwatch thứ hai của mình mang tên vòng tay thông minh Fitbit Charge 2, và đây thực sự là một chiếc smartwatch ấn tượng với mức giá chỉ 150 USD. Fitbit Charge 2 là sự kết hợp giữa thiết bị theo dõi sức khỏe và luyện tập, với một chiếc đồng hồ thông minh có đầy đủ những tính năng mà chúng ta cần. Fitbit Charge 2 là một chiếc smartwatch đơn giản, thiết kế đẹp, cảm giác đeo rất thoải mái và đặc biệt là thời lượng sử dụng pin rất ấn tượng.
    [​IMG]
    Tính năng nhanh của đồng hồ thông minh Fitbit Charge 2
    • Màn hình hiển thị: LCD 1,34 inch, độ sáng 1.000 nit.
    • Chất liệu: mặt kính Gorilla Glass 3, khung viền hợp kim nhôm, dây đeo silicon loại 20 mm.
    • Pin: Lithium polymer, thời lượng 4+ ngày ở mức bình thường.
    • Cảm biến: đo nhịp tim, gia tốc, áp kế đo độ cao, con quay hồi chuyển, SpO2.
    • Chống nước 50 mét, có thể đeo khi bơi lội.
    • Tính năng nổi bật: theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, đếm bước đi, số tầng leo được, lượng calories tiêu thụ, số phút tập luyện tích cực, v..v..
    • Ứng dụng khác: hiển thị ngày giờ, báo thức, hẹn giờ, hiển thị thời tiết, nghe nhạc trực tiếp với tai nghe bluetooth, hỗ trợ luyện tập với Fitbit Coach, hít thở sâu với Relax.
    Bên cạnh những thay đổi mới về thiết kế đem đến sự thanh thoát kết hợp với màn hình OLED cảm ứng tiện dụng, vòng tay thông minh Fitbit Charge 2 còn được nâng cấp tích hợp rất nhiều tính năng thông minh chuyên về theo dõi sức khỏe cho phép người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe mỗi ngày được tối ưu nhất.
    Thiết kế của sản phẩm
    Màn hình dễ dàng sử dụng ngoài trời
    Fitbit Charge 2 có màn hình được trang bị công nghệ OLED cảm ứng cho bạn dễ dàng theo dõi thông tin dưới trời nắng, bên cạnh đó kính cường lực cũng hạn chế trầy xước khi có va chạm.
    Hiển thị thông báo và trả lời nhanh tin nhắn
    Lưu ý:
    Tính năng trả lời tin nhắn nhanh Fitbit Charge 2 hiện chỉ có ở Android và tin nhắn trả lời phải dưới 60 kí tự.
    Theo dõi vận động, chăm sóc sức khỏe
    Tính năng nhắc nhở:
    Tự động theo dõi và nhắc nhở người dùng đứng lên di chuyển nếu ngồi quá lâu.
    Chế độ thở: Hướng dẫn chế độ thở phù hợp với các lần thở được dựa trên nhịp tim của bạn.
    Với hơn 15 bài tập: Chạy, đạp xe, bơi, yoga... Sau đó đặt mục tiêu và nhận thống kê thông số theo thời gian thực trong quá trình thực hiện.
    Thời lượng pin sử dụng liên tục lên đến 7 ngày.
    Khả năng chống nước 5 ATM, an toàn khi đi mưa.
    [​IMG]
    Tính năng theo dõi đặc biệt cho phái nữ: Fitbit trang bị cho mẫu đồng hồ thông minh Charge 2 tính năng theo dõi sức khỏe phái nữ cực kỳ hữu ích. Giờ đây bạn có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, ghi lại các triệu chứng và so sánh với chỉ số sức khỏe như tình trạng giấc ngủ, vận động và cân nặng.
    Cập nhật thông báo liên tục từ smartphone: Khi kết nối với điện thoại, mọi thông báo, nhắc nhở, tin nhắn, cuộc gọi đều được cập nhật và hiển thị trên Charge 2. Tuy nhiên, tính năng trả lời nhanh chỉ tương thích với các thiết bị Android.
    Huấn luyện viên cá nhân của bạn: Charge 2 có thể theo dõi hơn 15 hoạt động thể thao bao gồm chạy bộ, đạp xe và thể hình. Cho phép đặt mục tiêu rèn luyện sức khỏe và nhắc nhở bạn hoàn thành mục tiêu đó.
    Fitbit Charge 2 có khả năng phát hiện thời gian nghỉ trong ngày và đưa ra các bài tập thở dành riêng cho bạn dựa trên nhịp tim của bạn.
    Bên cạnh những tính năng đếm bước chân, xác định khoảng cách, tính lượng calories tiêu thụ, đồng hồ thông minh Charge 2 còn có thể theo dõi giấc ngủ nông, sâu của bạn.
    Kết luận
    Chúng tôi tin rằng, đây là một sản phẩm có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống có mục tiêu, luôn năng động và tràn đầy cảm hứng?
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị vòng tay thông minh thì có thể liên hệ cho LagiHitech.vn theo số điện thoại dưới đây:
    • Phone:028 3962 1368 8h30-19h30
    • Hotline : 08 33 44 55 54 (24/24).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này