Vape Pod System chuyên dùng để cai thuốc chất lượng ở quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 10/12/22.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Nicotine có thể khiến giấc ngủ bị rối loạn, gây ra các cơn ác mộng. Bên cạnh đó, hấp thụ nhiều chất này còn khiến bạn hay bị nhức đầu, chóng mặt, cản trở sự lưu thông máu lên não. Ngoài ra, bạn sẽ dễ bị kích thích và tăng khả năng hành động nông nổi khi sử dụng nhiều nicotine.
    Bạn nghĩ rằng tác hại của nicotine trong thuốc lá chỉ là gây nghiện? Thế nhưng, hấp thụ nhiều nicotine còn có thể dẫn đến tiểu đường tuýp 2, xơ vữa động mạch, đột quỵ, ung thư phổi và nhiều hệ lụy nghiêm trọng khác.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm phòng tránh tác hại của vape tại https://vapevietnam.net/

    Nếu bạn hoặc người thân cảm thấy khó khăn khi bỏ thuốc lá, những thông tin về tác hại của nicotine đến sức khỏe sau đây sẽ giúp bạn có thêm động lực để dừng ngay thói quen xấu này.
    Nicotine là dạng hóa chất chứa nitơ có trong một vài loại thực vật thuộc họ cà như cây thuốc lá. Không chỉ dùng để hút, nicotine còn được sử dụng làm chất diệt côn trùng. Nicotine không phải là một chất gây ung thư nhưng lại là chất gây nghiện cực mạnh, khiến bạn lệ thuộc vào thuốc lá và gây ra những tác hại nguy hiểm đối với cơ thể.
    Xem thêm các sản phẩm phòng tránh tác hại của vape tại https://vapevietnam.net/thiet-bi-vape/

    Mặc dù nicotine chưa được chứng minh là nguyên nhân tạo nên các khối u ác tính, nhưng nicotine có thể gây tác hại về nhiều mặt ở hầu hết các cơ quan và hệ thống của cơ thể.
    Một số nghiên cứu gần đây cho thấy nicotine có thể làm tăng khuynh hướng đông máu tạo thành những huyết khối có hại, gây xơ vữa động mạch và phì đại động mạch chủ.
    Xem thêm các sản phẩm phòng tránh tác hại của vape tại https://vapevietnam.net/tinh-dau-vape/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này