[Toàn Quốc] Ưu điểm nổi trội của cắt bao quy đầu đối với s.khỏe sinh sản

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi koolsheep, 9/8/16.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Nếu như trước đây cắt quy đầu được nhiều nước trên thế giới được coi như là 1 phong tục thì bây giờ giải phẫu này được http://benhviennamkhoahcm.com/ biết tới như một kỹ thuật tăng trưởng sức khỏe công cộng, tăng cường chất lượng chăn gối, hạn chế nhiều bệnh nam khoa tệ hại, mang tới cho nam giới sk sinh sản khỏe mạnh.

    Nhận định đúng về qui đầu

    B.sĩ Hà Văn Hương, chuyên khoa nam học cho biết, quy đầu là một bao da kép có nhiệm vụ bảo vệ quy đầu, ngăn chặn những tổn thương, giữ vững sự nhạy cảm của quy đầu. Đây còn là vật liệu quý để hình thành những dị tật cơ quan sinh dục.

    Nhưng, qui đầu cũng là điều kiện tốt để vi trùng phát triển. Các con trai lúc vệ sinh dương vật mà dùng nhiều xà phòng, dùng tay tuột xuống quá mạnh cũng dễ làm cho BQĐ bị rách và viêm. Đặc biệt, khi nam giới bị dài, hẹp, chít hẹp bao quy đầu vấn đề vệ sinh bộ phận sinh dục, đi tiểu, sẽ vô cùng khó khăn. Khả năng cương cứng cũng do thế mà bị tác động.
    [​IMG]

    Lợi ích thiết thực của cắt quy đầu đối với sức khỏe sinh sản

    Là nơi có nhiều kinh nghiệm trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu, phong kham da khoa chia sẻ, cắt bao quy đầu mang đến rất nhiều mục đích. Ấy có thể nhắc đến như:

    - Hỗ trợ phái mạnh ngăn cản được trường hợp tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rát hay tiểu nóng, bạch huyết, sưng phù cậu nhỏ.

    - Giảm thiểu được bệnh viêm đường tiết niệu, viêm qui đầu.

    - Các bé trai cắt quy đầu trong vòng một năm sau lúc sinh ít bị ung thư tuyến tiền liệt hơn 14% so với trung bình. Những người con trai làm giải phẫu này sau tuổi 35 suy yếu được 45% khả năng bị căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

    - Theo nghiên cứu có từ 80 – 90% phái mạnh bị ung thư cậu nhỏ vì chít hẹp BQĐ. Vì vậy, cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn giảm thiểu được ung thư cậu bé. “ Bạn tình ” của những nam đã cắt qui đầu cũng sẽ ít bị ung thư cổ tử cung hơn so với“ bạn tình ” của các cánh mày râu chưa cắt.

    - Theo Tổ chức Y tế Thế giới hay UNAIDS, cắt quy đầu được xem là một biện pháp phát triển s.khỏe công cộng, có khả năng tránh HIV hay SIDA.

    - Đàn ông đã cắt quy đầu sẽ ít nhiễm virus HPV ( loại virus gây ra bệnh lý sùi mào gà) hơn so vớinhững người không cắt.

    - Khá nhiều con trai bị dài, hẹp BQĐ cho biết, họ thường xuyên phải đối mặt với hiện tượng suất tinh sớm hoặc rối loạn cương cứng. Nhưng, sau lúc cắt BQĐ, trường hợp trên đã được chấm dứt, cuộc sống tình dục trở nên viên mãn hơn.

    Lúc nào cần thực hiện cắt BQĐ?

    Trước vấn đề này, b.sĩ nhấn mạnh, khi bạn nhận ra quy đầu của mình có các dấu hiệu bất ổn như: quy đầu dài che kín hết quy đầu; bao quy đầu hẹp, nghẹt, khiến việc vệ sinh trở nên khó khăn; tiểu khó, tia nước tiểu không thành dòng ; cậu nhỏ khó cương cứng mỗi lúc có ham muốn; hoặc quan hệ tình dục cảm thấy đau đớn khiến bản thân hay “đối tác” chưa đạt được sự thỏa mãn, . . . thì lúc này nên tìm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, tư vấn hoặc thực hiện cắt qui đầu.

    Cắt BQĐ là 1 giải phẫu có mục đích cắt bỏ phần da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn. Trước lúc tiến hành tiểu phẫu, bạn sẽ được tiêm thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài cậu bé. Tiếp đó , bằng biện pháp xâm lấn tối thiểu, phòng khám đa khoa thế giới sẽ tách bỏ phần da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Tiểu phẫu kéo dài từ 15- 20 phút, sau 7 – 10 ngày vết thương sẽ lành lại, bạn chỉ phải để ý chăm sóc vết thương theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc, kiêng quan hệ chăn gối khoảng một tháng hay tái kiểm tra đúng hẹn.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này