1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Truoctrandau đưa tin: Thua cầu thủ Indonesia, Công Vinh lỡ hẹn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 23/9/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,065
    Đã được thích:
    0
    Cựu danh thủ Lê Công Vinh đã không thể cạnh tranh danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup” khi thất bại trong cuộc đối đầu với huyền thoại Indonesia.

    Xem thêm:
    https://truoctrandau.com/c2

    [​IMG]

    Hành trình chinh phục danh hiệu cao quý “Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup” của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam - Lê Công Vinh đã dừng lại, khi cựu danh thủ 34 tuổi để thua trong cuộc đối đầu với huyền thoại Indonesia Widodo Putra tại Bán kết. Cụ thể, ở cuộc bầu chọn do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức, Công Vinh liên tục phải bám đuổi Widodo Putra nhưng cuối cùng phải nhận thất bại chung cuộc là 44%-56% với tổng cộng 4,6 triệu phiếu bầu. Công Vinh để thua trước huyền thoại Indonesia Widodo Putra tại Bán kết Không phải Công Vinh, Văn Quyến, đây mới là học trò mà ông Alfred Riedl ấn tượng hơn cả Không phải Công Vinh, Văn Quyến, đây mới là học trò mà ông Alfred Riedl ấn tượng hơn cả Trong 3 lần dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Alfred Riedl đã dạy dỗ nhiều học trò nổi tiếng. Nhưng có một cầu thủ để lại cho ông ấn tượng đặc biệt hơn cả. Trên mạng xã hội những ngày qua, rất nhiều kênh truyền thông đã kêu gọi người hâm mộ Việt Nam bầu chọn cho Công Vinh, nhưng chúng ta không thể lội ngược dòng. Đây là thất bại được đoán trước của cựu tiền đạo gốc Nghệ An, bởi lẽ cộng đồng người dùng internet của Indonesia cao gấp nhiều lần so với Việt Nam. Theo thống kê, có đến 171 triệu người Indonesia sử dụng internet, gần gấp 3 lần Việt Nam (60 triệu người). Trong những ngày qua, AFC đã tổ chức bình chọn “Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup”. Cựu tuyển thủ Việt Nam, Lê Công Vinh có tên trong danh sách đề cử ban đầu với pha làm bàn đáng nhớ vào lưới UAE ở Asian Cup 2007. Công Vinh và dàn cựu sao ĐT Việt Nam sốc khi HLV Riedl qua đời Công Vinh và dàn cựu sao ĐT Việt Nam sốc khi HLV Riedl qua đời Lê Công Vinh và nhiều cựu danh thủ cảm thấy sốc và đau buồn trước sự ra đi của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam - Alfred Riedl ở tuổi 70. Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam lỡ hẹn với vinh dự từ AFC Ở giải đấu năm đó, ĐT Việt Nam đã tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại UAE với tỉ số 2-0 trong trận ra quân trên sân nhà. Lê Công Vinh chính là người ấn định chiến thắng cho đội bóng áo đỏ sau một pha phá bẫy việt vị và bấm bóng qua đầu thủ môn UAE đầy đẳng cấp. Bàn thắng của cựu tiền đạo Hà Nội T&T được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận sự yêu mến của người hâm mộ. Công Vinh đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để tiến vào Bán kết. Dẫu vậy, trước sự đông đảo của cộng đồng mạng Indonesia, pha tung người móc bóng ghi bàn vào lưới Kuwait của Widodo Putra đã giành chiến thắng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này