1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Truoctrandau đưa tin: Soi kèo, nhận định Arsenal vs Leicester

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 23/8/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,065
    Đã được thích:
    0
    Trên sân nhà, các Pháo Thủ Arsenal sẽ đối đầu với một cái tên cực kì nặng kí Leicester City trong khuôn khổ vòng thi đấu thứ 34 giải Ngoại Hạng Anh. Cả hai cái tên đều đang cực kì khát điểm để có thể cán đích với một vị trí trong top 4. Đây sẽ là trận cầu tâm điểm, theo như nhận định của các chuyên gia Kèo Số.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/duc

    [​IMG]

    Trên sân nhà, các Pháo Thủ Arsenal sẽ đối đầu với một cái tên cực kì nặng kí Leicester City trong khuôn khổ vòng thi đấu thứ 34 giải Ngoại Hạng Anh. Cả hai cái tên đều đang cực kì khát điểm để có thể cán đích với một vị trí trong top 4. Đây sẽ là trận cầu tâm điểm, theo như nhận định của các chuyên gia Kèo Số.Những diễn biến ở những vòng đấu đã qua là tương đối bất ngờ, không chỉ đối với cổ động viên của Arsenal. Để mất đi những cái tên cực kì quan trọng trong đội hình chính sau trận thua 2-1 trước Brighton Hove Albion, ngỡ như cánh cửa top 4 đã đóng sập lại ngay trước mắt thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta. Nhưng mặc cho nghịch cảnh bủa vây, Arsenal giành trọn vẹn 9 điểm qua 3 chiến thắng ở 3 vòng đấu vừa qua, nâng tổng thành tích lên con số 49 điểm. Khoảng cách tới top 4 giờ đây được rút ngắn còn 6 điểm, và hy vọng cho một tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau vẫn còn đó đối với họ.Ở phía bên kia chiến tuyến, Leicester City đã vấp phải những khó khăn nhất định kể từ khi giải đấu được tái thiết trở lại. Sau chiến thắng tưng bừng 4 sao trước Aston Villa, đoàn quân của huấn luyện viên Brendan Rogers trải qua 3 trận chỉ biết tới hòa và thua. Nhưng khi bị các đối thủ bám đuổi phả hơi nóng sau gáy, Bầy Cáo đã trở lại đúng lúc. Sự xuất sắc của Jamie Vardy giúp cho Leicester City nắm trọn vẹn 3 điểm sau lần tiếp đón Crystal Palace tại vòng đấu vừa qua, nhờ đó củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.Trong 9 lần tiếp đón Leicester City trên sân nhà, Arsenal thắng cả 9. Có vẻ như Emirates là nơi dễ đến, khó về với Leicester City, và ngược lại là thành trì vững chắc của các Pháo Thủ. Rất có thể đội nhà sẽ tiếp tục chiến thắng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này